Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Học trò 16 tuổi của Mỹ Tâm chính thức 'chinh chiến' showbiz
Cô bạn Bảo Uyên đánh dấu con đường ca hát chuyên nghiệp bằng một bản ballad buồn.
 
Giữa lúc đội Thu Phương đang có nhiều ồn ào hậu The Voice, học trò Mỹ Tâm  Bảo Uyên bí mật tập trung vào công việc và ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Để lại cho em là ca khúc của nhạc sĩ Isaac Thái viết dành tặng cho cô nàng.

Học trò của Mỹ Tâm tại The Voice, Bảo Uyên vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Để lại cho em là ca khúc của nhạc sĩ Isaac Thái viết dành tặng cho cô nàng. Đây là bản ballad buồn kể về câu chuyện của một cô gái trẻ sau khi chia tay người yêu, một mình đối diện với nỗi đau, sự cô đơn.

Khi bước ra khỏi Giọng hát Việt, Bảo Uyên không cho phép mình ngơi nghỉ. Cô gái 16 tuổi bắt tay ngay vào công việc, một mình tìm kiếm ca khúc mới từ các nhạc sĩ. Cơ duyên đặc biệt khiến Bảo Uyên có dịp hợp tác với nhạc sĩ trẻ Isaac Thái. Ngay khi nhận được đề nghị mua bài hát từ Bảo Uyên, Isaac Thái ngay lập tức háo hức bởi giọng hát cao vút, quãng giọng rộng hiếm có của Bảo Uyên.

Khi bước ra khỏi Giọng hát Việt, Bảo Uyên không cho phép mình ngơi nghỉ. Cô gái 16 tuổi bắt tay ngay vào công việc, tìm kiếm ca khúc mới. Tại The Voice 2015, cô bạn từng gây chú ý với tạo hình rất giống Mỹ Tâm một thời và từ đó được ví von là "bản sao Mỹ Tâm".

Ngay khi nghe demo, Bảo Uyên đã xúc động và cảm nhận được tinh thần của bài hát. Giai điệu và ca từ của bài hát này đều rất buồn và đòi hỏi nhiều trải nghiệm trong giọng hát cũng là một thử thách cho Bảo Uyên.

Ngay khi nghe demo, Bảo Uyên đã xúc động và cảm nhận được tinh thần của bài hát. Giai điệu và ca từ của bài hát này đều rất buồn và đòi hỏi nhiều trải nghiệm trong giọng hát là một thử thách cho Bảo Uyên. Chỉ mới 16 tuổi, chưa từng yêu và trải qua kinh nghiệm thất tình nhưng Bảo Uyên vẫn cố gắng để hoàn tất ca khúc. Bảo Uyên bật mí mình đã phải đọc thêm tiểu thuyết, xem phim tình cảm… liên tiếp nhiều đêm để lấy cảm xúc trước khi bước vào phòng thu.

Sau bản ballad này, Bảo Uyên chia sẻ đang ấp ủ nhiều kế hoạch âm nhạc mới. Cô nàng hi vọng sẽ từng bước tự lập trên con đường ca hát sắp tới, thoát khỏi cái bóng quá lớn của HLV Mỹ Tâm và học theo cô giáo để có thể thực hiện được ước mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Sau bản ballad này, Bảo Uyên chia sẻ đang ấp ủ nhiều kế hoạch âm nhạc mới. Cô nàng hy vọng sẽ từng bước tự lập trên con đường ca hát sắp tới, thoát khỏi cái bóng quá lớn của HLV Mỹ Tâm và học theo cô giáo để có thể thực hiện được ước mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Học theo Mỹ Tâm với phương châm Nói không giỏi nhưng làm giỏi, Bảo Uyên sẽ theo đuổi hình ảnh một cô gái 16 tuổi trẻ trung, sôi động và tràn đầy sức sống trong âm nhạc.

Học theo Mỹ Tâm với phương châm "Nói không giỏi nhưng làm giỏi", Bảo Uyên sẽ theo đuổi hình ảnh một cô gái 16 tuổi trẻ trung, sôi động và tràn đầy sức sống trong âm nhạc sau sản phẩm đầu tay này.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.