Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Học ở đâu, học những gì và học sao cho đúng để trở thành IDOL âm nhạc?

Trở thành thần tượng âm nhạc, được đứng dưới ánh đèn sân khấu là ước mơ của nhiều bạn trẻ. Nhưng dù bạn có chất giọng riêng, hình thể đẹp mắt thì vẫn chưa đủ để trở thành IDOL mà còn phải hội tụ nhiều yếu tố khác.

Để trở thành ca sĩ chuyên nghiệp không chỉ cần có chất giọng, mà còn cần những yếu tố khác như kỹ thuật hát, ngoại hình sáng, kỹ năng sân khấu. Đồng thời cần biết cách làm việc, kết hợp với nhạc sĩ, người phối khí, Ekip quay MV, đội vũ đạo,… Hơn nữa, cần tìm được “ông bầu mát tay”, công ty giải trí uy tín, học viện đào tạo âm nhạc chất lượng để rèn luyện, từng bước chinh phục mục tiêu trở thành thần tượng âm nhạc.

Những kỹ năng cần rèn luyện để trở thành ca sĩ

Nghề ca sĩ không đơn thuần là hát cho khán giả nghe hay chỉ trình diễn vài ca khúc đã thành công, mà để thực sự có tiếng tăm trong giới nghệ thuật thì phải trải qua một hành trình học hỏi và kiên trì rèn luyện.

  • Niềm đam mê mãnh liệt

Yếu tố quan trọng đầu tiên chính là niềm đam mê với những gì bạn đang làm, những ước mơ, hoài bão của bạn. Trở thành ngôi sao âm nhạc hàng đầu không phải đơn giản, nếu không đủ đam mê và sự nỗ lực thì khả năng cao sẽ bỏ cuộc giữa chừng. Ngược lại, đam mê đủ lớn, nhiệt huyết đủ đầy cùng sự nỗ lực hết mình thì mọi thử thách đều có thể vượt qua.

  •  Kỹ thuật hát

Đây là nền tảng quan trọng trên con đường trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Nếu bạn có chất giọng đặc biệt thì đó là lợi thế lớn, nhưng nếu giọng hát không quá ấn tượng thì bạn vẫn có thể thu hút người nghe bởi kỹ thuật nhấn nhá, kỹ thuật hát chuyên nghiệp.

  • Luyện thanh

Làm sao để giữ vững sự ổn định và độ bền khi hát trong nhiều giờ liền? Việc luyện thanh sẽ giúp bạn duy trì chất lượng giọng hát, tránh bị lạc giọng, phô hoặc chệch tông khi hát.

  • Dòng nhạc chủ đạo

Bạn hãy tìm hiểu về thể loại nhạc phù hợp mà bạn thể hiện tốt nhất như Bolero, Pop, R&B, Rock,… Điều này giúp bạn tập trung phát huy điểm mạnh của bản thân, giúp khán giả nhận ra giọng hát của bạn và dễ dàng được khán giả đón nhận.

  •  Định hình phong cách

Bạn có thể tạo phong cách thời trang riêng biệt, kiểu tóc độc đáo hay cách trang điểm ấn tượng, nhưng tất nhiên vẫn nên đảm bảo về tính thẩm mỹ. Đồng thời phong cách cá nhân nên có sự hòa hợp với dòng nhạc mà bạn lựa chọn.

  • Đào tạo kỹ năng toàn diện tại học viện âm nhạc uy tín

Các nghệ sĩ trẻ tin tưởng lựa chọn các trường học nhạc, trung tâm hoặc học viện uy tín để rèn luyện tài năng. Trong đó nổi bật là Học viện Âm nhạc IMCA – Học viện chuyên đào tạo về lĩnh vực Âm nhạc và Nghệ thuật trình diễn theo chuẩn quốc tế với các khóa học như Vocal, Dance, Piano, Guitar, Violin, Trống và Nhạc cụ dân tộc. Giáo trình giảng dạy được biên soạn theo chuẩn quốc tế kết hợp cập nhật xu hướng trong và ngoài nước một cách có chọn lọc. Đội ngũ giảng viên tại IMCA có bề dày kinh nghiệm thực tế, tâm huyết, có tên tuổi trong nước và quốc tế. Đó là bệ phóng vững chắc giúp tài năng trẻ có đầy đủ kiến thức, kỹ năng âm nhạc để gia nhập vào Showbiz Việt.

  •  Tìm kiếm cơ hội trình diễn trong các cuộc thi, các chương trình âm nhạc

Nếu bạn là một người đam mê ca hát, một tài năng âm nhạc hay một ca sĩ trẻ hãy nhiệt tình tham gia các chương trình âm nhạc để được cọ xát thực tế và rèn luyện kỹ năng. Hiện tại, một cuộc thi âm nhạc đang thu hút sự quan tâm của nhiều tài năng trẻ là “IDOL FACTORY” - Chương trình tuyển chọn tài năng đầu tiên tại Việt Nam có mô hình khép kín từ khâu tuyển chọn, đào tạo đến việc đồng hành cùng bạn hoàn thành giấc mơ trở thành người nổi tiếng “Celeb”.

Chương trình diễn ra trên toàn quốc từ 20.05.2020 đến 15.06.2020 gồm 3 vòng thi: Vòng casting online, vòng casting offline và vòng chung kết. Trải qua 3 vòng thi, những ứng viên tài năng cuối cùng sẽ trở thành nghệ sĩ của Tập đoàn IMC, được tài trợ 100% chi phí đào tạo, cơ hội tỏa sáng tại các sự kiện lớn và nhanh chóng chạm đến giấc mơ nghệ thuật. Ngay bây giờ, bạn hoàn toàn có thể tham gia chương trình “IDOL FACTORY” bằng cách đăng ký thông tin tại: https://bit.ly/dang-ky-idol-factory

Trở thành ca sĩ thần tượng là một nghề rất hot nhưng cũng không ít gian nan. Nếu bạn quyết tâm theo đuổi con đường này, hãy luôn nỗ lực rèn giũa tài năng và tìm kiếm cơ hội để tỏa sáng. Chúc bạn sẽ thành công với con đường mình lựa chọn.

Thông tin chi tiết xem tại
Website: http://idolfactory.imca.edu.vn
Facebook: f/IMCAcademy
Hotline: 028 7300 8123 – 093 895 7967

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.