Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hoàng Thùy Linh sẽ biểu diễn chung sân khấu với Twice tại ABU TV Song Festival 2019

Theo thông tin mới nhất, Hoàng Thùy Linh sẽ là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia chương trình ca nhạc ABU TV Song Festival 2019 được tổ chức tại Nhật Bản.

Theo công bố mới nhất trên website chính thức của chương trình ABUTV Song Festival 2019, Hoàng Thùy Linh sẽ là gương mặt đại diện cho Việt Nam tham dự liên hoan này tại Nhật Bản. 

Qua phần giới thiệu sơ lược mà ABUTV Song Festival 2019 đăng tải, chủ nhân hit 'Để Mị nói cho mà nghe' là một ca sĩ kiêm diễn viên của nhiều bộ phim. Ngoài ra, Hoàng Thùy Linh từng là gương mặt được đề cử trong khá nhiều giải Cống hiến. Sở trường ca hát của cô ca sĩ này là những bài hát thuộc dòng nhạc trẻ, dance - pop và ballad.

Những ca khúc đã đưa tên tuổi của Hoàng Thùy Linh đến với khán giả chính là 'Falling' ('Rơi'), 'Cake Drifting Water' ('Bánh Trôi Nước'?), 'Let Me Tell You' ('Để Mị nói cho mà nghe'?) và 'Tứ Phủ'.

Hoàng Thùy Linh là ca sĩ đại diện cho Việt Nam tham dự chương trình Liên hoan Ca nhạc Truyền hình Châu Á - Thái Bình Dương năm 2019

Hoàng Thùy Linh là ca sĩ đại diện cho Việt Nam tham dự chương trình Liên hoan Ca nhạc Truyền hình Châu Á - Thái Bình Dương năm 2019

Trước Hoàng Thùy Linh, cũng có khá nhiều nghệ sĩ đại diện Việt Nam đi tham dự liên hoan tầm cỡ quốc tế này như: band nhạc rock Ngũ Cung (2013), Văn Mai Hương (2013), Ngọc Anh (2014), Đinh Mạnh Ninh (2015), Pha Lê (2016)... Hoàng Thùy Linh được đánh giá là ca sĩ luôn mang đến cho khán giả những bài hát mang hơi hướng hiện đại, nhưng không làm mất đi nét bản sắc văn hóa của dân tộc Việt Nam. 

Hoàng Thùy Linh mang đến cho khán giả những ca khúc theo hơi hướng hiện đại nhưng vẫn giữ được bản sắc văn hóa của dân tộc

Hoàng Thùy Linh mang đến cho khán giả những ca khúc theo hơi hướng hiện đại nhưng vẫn giữ được bản sắc văn hóa của dân tộc

Trong lần xuất hiện tại ABUTV Song Festival 2019, nhiều người dự đoán nữ ca sĩ 'Để Mị nói cho mà nghe' sẽ mang đến 1 sân khấu 'bùng cháy', nhưng vẫn mang âm hưởng dân tộc. Ngoài ra, trong chương trình lần này, ngoài tên tuổi của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh, còn có sự xuất hiện của nhóm nhạc nữ trẻ tuổi TWICE đến từ Hàn Quốc. 

9 cô gái của nhóm nhạc TWICE đến từ Hàn Quốc cũng góp mặt trong ABU TV Song Festival 2019

9 cô gái của nhóm nhạc TWICE đến từ Hàn Quốc cũng góp mặt trong ABU TV Song Festival 2019

Trong chương trình liên hoan âm nhạc hoành tráng được tổ chức tại Nhật Bản, ngoài Việt Nam và Hàn Quốc thì vẫn còn các đại diện đến từ một số nước như: Thổ Nhĩ Kỳ, Macau, Indonesia, Ấn Độ, Australia.

Logo chính thức của chương trình  ABU TV Song Festival 2017

Logo chính thức của chương trình  ABU TV Song Festival 2017

Việt Nam từng là nước chủ nhà tổ chức ABU TV Song Festival - Liên hoan Ca nhạc Truyền hình Châu Á - Thái Bình Dương vào năm 2013. Đây được xem là một liên hoan âm nhạc thường niên được bắt đầu tổ chức từ năm 2012, là sáng kiến của Hiệp hội Phát thanh Châu Á - Thái Bình Dương, dựa trên ý tưởng của Eurovision Song Contest đình đám thế giới. 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.