Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hoài Lâm nhận đề cử Làn sóng xanh

Được giới chuyên môn và khán giả chú ý, đánh giá cao, con nuôi Hoài Linh nhiều khả năng sẽ được giải thưởng Làn sóng xanh đầu tiên trong sự nghiệp.

Từ đề cử của khán thính giả (qua tin nhắn, email, fanpage) và hội đồng nghệ thuật, ban tổ chức giải thưởng Làn sóng xanh 2014 đã chính thức công bố danh sách 6 ca sĩ được đề cử giải thưởng

Gương mặt phát hiện.

Bên cạnh Hoài Lâm, danh sách này còn có Hà Vân, Hòa Minzy, Thái Ngân, Trương Thảo Nhi và nhóm Oplus.

Đây là giải thưởng lần đầu xuất hiện trong mùa giải năm nay, dành cho các gương mặt bước ra từ các cuộc thi âm nhạc, hoặc những gương mặt hoàn toàn mới. Họ có thể chưa có sản phẩm âm nhạc chính thức hoặc chưa có bài hát vào top Làn sóng xanh nhưng được giới chuyên môn và khán giả chú ý, đánh giá cao.

Nhận xét Hoài Lâm, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho biết:Hoài Lâm chưa thật sự có nhiều sản phẩm âm nhạc nổi bật và chất giọng vẫn cần phải rèn giũa thêm, tuy nhiên chúng ta không thể phủ nhận sức hút của Hoài Lâm sau chương trình Gương mặt thân quen. Tôi tin đây sẽ là một ngôi sao sáng trong tương lai nếu như chúng ta tạo điều kiện tốt cho gương mặt này phát triển và rèn luyện”

d
Hoài Lâm.

Trong khi đó, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đánh giá cao Hòa Minzy có giọng hát lạ, cao, xử lý hiện đại, phong phú với nhiều thể loại, ngoại hình dễ thương cũng như khả năng vũ đạo, diễn xuất khá tốt. Những ứng cử viên còn lại cũng được đánh giá cao nhờ những dấu ấn cá nhân cũng như tiềm năng phát triển trong tương lai.

Từ 6 gương mặt này, hội đồng nghệ thuật gồm các gương mặt có uy tín như nhạc sĩ Lê Quang, Võ Thiện Thanh, Huy Tuấn, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, ca sĩ Lam Trường, nhà báo Huyền Thanh… sẽ tiếp tục làm việc để lựa chọn ra gương mặt xứng đáng nhất để nhận giải Gương mặt phát hiện của Làn sóng xanh.

Trước đó, liên quan đến Làn Sóng Xanh, ca sĩ gốc Thái Bình Sơn Tùng M-TP đã bị loại khỏi giải thưởng này vì đạo nhạc. 

Hoài Lâm nhận đề cử Làn sóng xanh
Sơn Tùng M-TP đã bị loại khỏi giải thưởng Làn Sóng Xanh vì đạo nhạc.

Theo ban tổ chức, Em của ngày hôm qua dù luôn nằm trong vị trí top đầu nhưng lại "dính quá nhiều đến các nghi án đạo nhạc" nên đã không góp mặt trong danh sách 71 ca khúc đề cử được công bố. (Từ danh sách này, khán giả sẽ tiếp tục bình chọn để tìm ra Top 10 ca khúc được yêu thích nhất). Nếu không bị loại, Sơn Tùng M-TP chắc chắn cũng sẽ là ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng Gương mặt phát hiện nói trên.

Lễ trao giải Làn sóng xanh 2014 diễn ra lúc 20h ngày 19/12 tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM).

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.