Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hòa Minzy, Erik trêu chọc Đức Phúc trong ngày ra mắt MV mới

Chiều 20/9, Đức Phúc tổ chức buổi họp báo ra mắt MV "Còn yêu đâu ai rời đi". Những người bạn thân thiết như Erik, Hòa Minzy, Hương Tràm đến chúc mừng Quán quân The Voice 2015.

Hoa Minzy, Erik treu choc Duc Phuc trong ngay ra mat MV moi hinh anh 1
Chiều 20/9, Quán quân The Voice 2015 Đức Phúc tổ chức buổi họp báo MV mới Còn yêu đâu ai rời đi. Đây là sản phẩm âm nhạc chính thức đầu tiên của giọng ca người Hà Nội trong năm 2018, đánh dấu sự trở lại của anh với đường đua Vpop sau quãng thời gian bận rộn với các hoạt động cá nhân cũng như tập trung hát nhạc phim.
Hoa Minzy, Erik treu choc Duc Phuc trong ngay ra mat MV moi hinh anh 2
Nam ca sĩ qua sản phẩm lần này vẫn theo đuổi dòng nhạc Pop/Ballad với giai điệu trầm buồn quen thuộc. Qua chất giọng giàu cảm xúc, Đức Phúc mong muốn khán giả cảm nhận được tâm sự gửi gắm trong ca từ và giai điệu. Còn yêu đâu ai rời đi cũng là lần đầu tiên anh hợp tác cùng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận với mong muốn mang lại sự mới mẻ trong phong cách âm nhạc.
Hoa Minzy, Erik treu choc Duc Phuc trong ngay ra mat MV moi hinh anh 3
Erik và Hòa Minzy cũng tới chúc mừng Đức Phúc ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Ba giọng ca trẻ là nhóm bạn thân thiết nổi tiếng trong showbiz với tên gọi "Gia đình hoa dâm bụt". Trong sự kiện, nữ ca sĩ chia sẻ thành viên nhỏ tuổi nhất trong nhóm rất căng thẳng trong quá trình chuẩn bị cho sản phẩm lần này. Để chia sẻ với Đức Phúc, cô và Erik dành nhiều lời động viên cũng như hỗ trợ quá trình sản xuất.
Hoa Minzy, Erik treu choc Duc Phuc trong ngay ra mat MV moi hinh anh 4
Nhận xét sản phẩm mới nhất của Đức Phúc, Hoà Minzy và Erik đều đồng tình khen giọng hát của đàn em quá đặc biệt và giàu cảm xúc nên ca khúc chắc chắn sẽ trở thành hit. Gần đây, Cả Erik và Hòa Minzy cũng vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Đặc biệt, Hòa Minzy đã có bản hit đầu tiên sau thời gian theo đuổi con đường ca hát mang tên Rời bỏ
Hoa Minzy, Erik treu choc Duc Phuc trong ngay ra mat MV moi hinh anh 5
Hương Tràm góp mặt tại buổi họp báo ra mắt MV Còn yêu đâu ai rời đi. Hai người vừa có thời gian dài hợp tác trong The Debut với tư cách huấn luyện viên. Sau chương trình, học trò Hương Tràm trở thành quán quân và gây ra nhiều tranh cãi trái chiều. 
Hoa Minzy, Erik treu choc Duc Phuc trong ngay ra mat MV moi hinh anh 6
Vị giám khảo thứ 3 của The Debut, Hoàng Thùy Linh, cũng tới chúc mừng Đức Phúc ra sản phẩm mới. Nữ giám khảo khá gần gũi với Quán quân The Voice 2015 và không ngại chụp hình thân mật. Trước đó, bộ đôi bị nghi ngờ rạn nứt tình cảm bạn bè vì những tranh cãi trên "ghế nóng".
Hoa Minzy, Erik treu choc Duc Phuc trong ngay ra mat MV moi hinh anh 7
Trước những nghi vấn bất hòa, nữ ca sĩ khẳng định mối quan hệ giữa cô và đàn em vẫn ổn. "Tôi và Phúc vẫn vui vẻ với nhau. Chúng tôi thống nhất rằng tôn trọng nhau, nhưng khi lên sân khấu sẽ phải cho khán giả thấy được trận đấu không khoan nhượng", Hoàng Thùy Linh nói.
Hoa Minzy, Erik treu choc Duc Phuc trong ngay ra mat MV moi hinh anh 8
Sau khi xem MV, Erik nhận xét khá hóm hỉnh về bộ tóc giả Đức Phúc sử dụng trong khi ghi hình. Hòa Minzy cho biết cô cho rằng cậu em thân thiết sẽ đảm nhận vai diễn chính nhưng thực tế chỉ là vai phụ. Tuy nhiên, hai người vẫn khen ngợi mặt cảm xúc trong diễn xuất của giọng ca Ánh nắng của anh.
Hoa Minzy, Erik treu choc Duc Phuc trong ngay ra mat MV moi hinh anh 9

Nhóm bạn thân Đức Phúc, Hòa Minzy, Erik, Hoàng Thùy Linh chụp ảnh cùng hai diễn viên chính của MV. Còn yêu đâu ai rời đi chính thức phát hành trên Zing MP3 là bước đi đầu tiên cho những kế hoạch nghệ thuật của Đức Phúc kéo dài từ đây tới cuối năm.

 

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.