Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hòa Minzy bật khóc trước tình cảm của fan
Nữ ca sĩ vừa đón tuổi 20 vô cùng ấm cúng bên cạnh fan và những người bạn thân thiết.
Sinh nhật lần thứ 20 của quán quân học viện ngôi sao được tổ chức ấm cúng tại phòng trà Ân Nam quận 3. Buổi tiệc không rầm rộ chỉ diễn ra trong không gian gồm những fan thân thiết và gắn bó với Hoà Minzy gần 1 năm qua.

Chiều qua (31/5), tại TP HCM, Hòa Minzy đã tổ chức buổi sinh nhật 20 tuổi ấm cúng bên cạnh những fan thân thiết đã đồng hành cùng cô trong suốt 1 năm qua. Quán quân Học viện ngôi sao xuất hiện rạng rỡ với đầm hồng nữ tính được thiết kế bởi Châu Đặng dành riêng cho buổi tiệc sinh nhật của cô.

Hoà Minzy chia sẻ nhiều cảm xúc cho tuổi năm, một năm đầy niềm vui cũng như scandal không muốn ập đến với cô gái trẻ, qua đây Hoà nhân dịp tuổi mới sẽ cố gắng trưởng thành hơn, chững chạc hơn nhưng vẫn là hình ảnh Hoà Minzy điên và dễ gần.

Hoà Minzy chia sẻ nhiều cảm xúc sau một năm đầy niềm vui cũng như scandal không muốn ập đến với mình. Cô cho biết, những scandal đó đã giúp cô trưởng thành, chững chạc hơn trước.

Hoà Minzy nhân dịp này khoe rằng sắp tới trong tháng 6 sẽ phát hành single mới được sáng tác bởi nhạc sĩ Tiên Cookie, hứa hẹn nhiều đột phá trong hình ảnh và giọng hát.  Trong buổi sinh nhật, Hoà Minzy đã bật khóc khi nhận được nhiều quà tặng của fan trên toàn quốc, clip chúc mừng sinh nhật được fan kì công lắp ghép từ nhiều nơi khác nhau tạo nên clip hoành tráng mừng sinh nhật.

Nhân dịp đón tuổi mới, Hoà Minzy bất ngờ bật mí cô nàng sẽ phát hành single mới được Tiên Cookie sáng tác. Nữ ca sĩ dự định sẽ ra mắt sản phẩm vào tháng 6, sản phẩm hứa hẹn mang đến nhiều đột phá trong hình ảnh và giọng hát của nữ ca sĩ.

Trong buổi sinh nhật, Hoà Minzy đã bật khóc khi nhận được nhiều quà tặng của fan trên toàn quốc, clip chúc mừng sinh nhật được fan kì công lắp ghép từ nhiều nơi khác nhau tạo nên clip hoành tráng mừng sinh nhật.

Hoà Minzy đã bật khóc vì nhận được nhiều quà tặng của fan trên toàn quốc, clip chúc mừng sinh nhật được fan kỳ công lắp ghép từ nhiều nơi khác nhau.

Hoà Minzy cùng khách mời chơi những trò chơi vui nhộn, họ cùng nhau tạo nhiều hình ảnh vui nhộn trên sân khấu khiến khán giả cười nghiêng ngã,

Hoà Minzy cùng các khách mời và fans chơi những trò chơi vui nhộn.

Nữ ca sĩ quậy tưng bừng trên sân khấu

Nữ ca sĩ quậy tưng bừng trên sân khấu cùng fan.

Huy Nam và Kelvin Huy Khánh cũng đến chúc mừng sinh nhật của Hòa Minzy,

Kelvin Huy Khánh (áo xanh) cũng đến chúc mừng sinh nhật Hòa Minzy.

Hai chàng trai nhóm La Thăng không chỉ xuất hiện với vai trò là khách mời, cả hai còn dành tặng Hòa Minzy một ca khúc vô cùng ngọt ngào.

Hai chàng trai nhóm La Thăng không chỉ xuất hiện với vai trò là khách mời mà còn dành tặng Hòa Minzy một ca khúc vô cùng ngọt ngào.

Đáp lại tình cảm của hai người bạn, Hòa Minzy lên thẳng sân khấu múa minh họa khiến tiết mục

Đáp lại tình cảm của hai người bạn, Hòa Minzy lên thẳng sân khấu múa minh họa khiến fans hò hét không ngừng.

Nữ ca sĩ.

Nữ ca sĩ thân thiện chụp ảnh cùng fan.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.