Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hoa hậu Phương Nga từng viết bài hit cho Hà Hồ, Quốc Thiên

Những ca khúc được nhiều người yêu thích như “Mong manh tình về” hay “Có lẽ muộn màng” đều do người đẹp gốc Hà thành viết lời.

 

Thời gian qua, Trương Hồ Phương Nga là cái tên thu hút nhiều sự chú ý từ công chúng lẫn truyền thông khi vướng vào vụ kiện cáo lừa đảo, chiếm đoạt tài sản lên đến 16,5 tỷ đồng.

Trước đó, dù tên tuổi không quá nổi bật cô vẫn có các hoạt động trong làng giải trí Việt với vai trò người mẫu, diễn viên, MC... Đặc biệt, người đẹp sinh năm 1987 đã kết hợp cùng nhạc sĩ Đức Trí viết phần lời một số bản hit cho Hồ Ngọc Hà, Quốc Thiên…

Hoa hau Phuong Nga tung viet bai hit cho Ha Ho, Quoc Thien hinh anh 1
Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga. Ảnh: FBNV.

Năm 2011, hoa hậu Phương Nga và nhạc sĩ Đức Trí cùng viết bài hát Mong manh tình về. Ca khúc này được Quốc Thiên thu âm rồi phát hành trong album Vì ta quá yêu.

Với giai điệu, ca từ đẹp cùng phần thể hiện đầy tự sự, tình cảm của quán quân Vietnam Idol 2008, bài hát nhanh chóng trở thành hit trên các trang âm nhạc thời điểm đó.

Mong manh tình về cũng được nhiều người chọn cover - trong đó có ca sĩ Thanh Hà, Thùy Chi, Minh Thùy Idol.

Ca khúc Mong manh tình về - QuốcThiên: Bản hit do hoa hậu Phương Nga và nhạc sĩ Đức Trí sáng tác.

 

3 năm sau, ở một lần kết hợp khác với nhạc sĩ Đức Trí qua ca khúc Có lẽ muộn màng, cô cũng chứng tỏ được khả năng sáng tác của mình.

Tuy độ hot không bằng “đứa con tinh thần” đầu tiên nhưng bài hát này vẫn chiếm được tình cảm nơi người nghe, nhất là những ai yêu thích thể loại pop ballad.

Ca khúc Có lẽ muộn màng - Hồ Ngọc Hà: Một sáng tác khác của hoa hậu Phương Nga và nhạc sĩ Đức Trí.

 

Năm 2007, Trương Hồ Phương Nga đăng quang Hoa hậu người Việt tại Nga. Sau đó, cô tốt nghiệp đại học ở đây rồi về nước tham gia các hoạt động giải trí. Vụ kiện tụng ồn ào mới đây giữa Phương Nga và người tình đại gia khiến nhiều khán giả cảm thấy tiếc cho cô.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.