Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh mướt mồ hôi tập nhảy

Cả hai dốc sức chuẩn bị cho màn trình diễn ra mắt ca khúc mới "Em đi tìm anh".

s
Tối 21/4 tại ký túc xá Đại học Quốc gia TPHCM, đêm Gala tổng kết Tour diễn xuyên Việt của Hồ Ngọc Hà sẽ diễn ra. Những ngày qua, nữ ca sĩ và ê-kíp dành nhiều thời gian và tâm huyết chuẩn bị, trong đó có tiết mục giữa cô và Noo Phước Thịnh với ca khúc Em đi tìm anh
s
Dù khá bận rộn với lịch hoạt động riêng, nhưng cả Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh đều tích cực tập luyện cùng vũ đoàn để mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả.
s
Ngoài giọng hát, cả Hà Hồ và Noo Phước Thịnh đều có khả năng vũ đạo chuyên nghiệp. 
s
Tiết mục sôi động, máu lửa hứa hẹn sẽ làm bùng cháy sân khấu cùng sự cổ vũ của hàng ngàn khán giả.
s
Trước đây, họ từng hợp tác với ca khúc Nỗi nhớ đầy vơi rất được khán giả yêu thích. Sáng tác của Hoàng Tôn cũng nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công trên các bảng xếp hạng âm nhạc.
s
Ngoài Noo Phước Thịnh, chương trình còn có sự tham gia biểu diễn của các khách mời như nhạc sĩ Phương Uyên, Giang Hồng Ngọc, Bùi Anh Tuấn, Sơn Ngọc Minh, Tiêu Châu Như Quỳnh, nhóm Bee.T, Ayor… Đây đều là những gương mặt gắn bó với hoạt động của nữ ca sĩ Em không cần anh thời gian gần đây.
s
 
Trước đêm Gala, tour diễn xuyên Việt của Hồ Ngọc Hà có 4 đêm diễn thành công tại TP HCM, Hà Nội, Cần Thơ và Đà Nẵng. Đêm tổng kết hứa hẹn thu hút sự tham gia của hơn 12.000 sinh viên.  

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.