Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hồ Ngọc Hà “hụt” giải MTV EMA khu vực Đông Nam Á

Thông tin mới nhất từ MTV cho biết, nữ ca sĩ người Philippines đã trở thành người chiến thắng của MTV EMA 2014 khu vực Đông Nam Á. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc dừng chân của Hồ Ngọc Hà trong cuộc đua đến với giải thưởng âm nhạc danh giá này.

Cụ thể, nữ ca sĩ Sarah Geronimo, đại diện của đất nước Philippines đã chính thức được MTV vinh danh ở hạng mục Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất - Best Southest Asia Act. Đây là một trong những hạng mục chính và thường xuyên trong khuôn khổ của giải Best Worldwide Act tại MTV EMA hàng năm. Năm ngoái, Mỹ Tâm là đại diện của Việt Nam xuất sắc giành được giải này.

Sarah Geronimo sẽ đại diện khu vực Đông Nam Á tiếp tục hành trình đến với MTV EMA 2014
Sarah Geronimo sẽ đại diện khu vực Đông Nam Á tiếp tục hành trình đến với MTV EMA 2014

Vượt qua các đối thủ khác đến từ nhiều quốc gia trong Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia, Singapore, trong đó có đại diện của Việt Nam là Hồ Ngọc Hà, Sarah Geronimo đã giành chiến thắng với tỷ lệ bình chọn cao nhất trong khu vực. Với chiến thắng này, nữ ca sĩ người Philippines sẽ tiếp tục hành trình của mình để bước vào các vòng trong với mục tiêu cuối cùng là giải thưởng danh giá Best Worldwide Act.

Ông Paras Sharma, Phó chủ tịch phụ trách MTV và digital media của Viacom International Media Networks Asia đã chia sẻ niềm vui này với đại diện của Philippines và gửi đến nữ ca sĩ Sarah Geronimo lời chúc mừng: “Xin chúc mừng Sarah Geronimo đã trở thành người thắng cuộc của vòng bình chọn Best Southeast Asia Act. Từ lần đề cử năm ngoái tại MTV EMA cho đến những giải thưởng Nickelodeon KidsChoice Awards năm nay, chúng ta có thể thấy được rằng Sarah là một ngôi sao châu Á đang ngày càng tỏa sáng. Chúng tôi sẽ tiếp tục đưa các nghệ sĩ Á châu khác ra với thế giới, giúp tăng cường sự chú ý và ngưỡng mộ của công chúng  toàn cầu đối với âm nhạc và nghệ sĩ châu Á”.

Trước đó, tại Việt Nam Hồ Ngọc Hà đã trở thành người chiến thắng tại cuộc đua bình chọn trong nước sau khi vượt qua các ca sĩ khác như Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP,… Tuy nhiên, cuộc bình chọn cũng đã gây xôn xao dư luận một thời gian bởi sự cố nhầm lẫn thông tin từ phía MTV Thái Lan vì công bố hình ảnh của Hà Hồ trước khi có kết quả chung cuộc ở Việt Nam. Mặc cho những ồn ào xung quanh mình, nữ ca sĩ vẫn im lặng và tập trung cho công việc, đặc biệt là tour diễn xuyên Việt dành cho sinh viên và Live concert 10 năm ca hát vào ngày 20/11 tới.

Hồ Ngọc Hà đang tập trung cho các dự án cá nhân vào cuối năm 
Hồ Ngọc Hà đang tập trung cho các dự án cá nhân vào cuối năm 

Trở lại với thông tin về giải thưởng MTV EMA 2014, ban tổ chức cho biết cuộc đua bình chọn tiếp theo cho giải thưởng Worldwide Act sẽ được mở vào ngày hôm nay và kết thúc vào lúc 5:59pm (giờ Singapore) ngày 29/10. Theo đó, 10 ứng cử viên cuối cùng sẽ được tiết lộ trên mtvema.com vào thứ năm, 30/10/2014. Chủ nhân của giải thưởng danh giá này sẽ được xướng tên trong buổi trao giải MTV EMA 2014 tại Glasgow vào tháng 11 tới với sự dẫn dắt của ngôi sao hip hop Nicki Minaj.

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.