Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hồ Ngọc Hà: Hồng nhan bạc phận?
Từ khi bước vào showbiz, cuộc sống và chuyện tình cảm của người đẹp thường xuyên gặp sóng gió.

 

 

Năm 2007, sau khi chia tay nhạc sĩ Đức Trí, Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ mình sẽ chống lại định kiến “hồng nhan bạc phận”. Tuy nhiên, có vẻ đó chỉ là ước muốn khó thành hiện thực, khi đời sống cá nhân của nữ ca sĩ liên tục gặp rắc rối.

Sau 7 năm yêu nhau, Cường Đô-la đã ngỏ lời cầu hôn Hà Hồ

Nhìn vào những gì Hồ Ngọc Hà có hiện tại, bất cứ cô gái nào cũng phải ganh tị. Cô có nhan sắc, danh tiếng, người chồng giàu có, đứa con trai kháu khỉnh và khối tài sản khổng lồ. Nhưng ít ai biết nữ ca sĩ cũng trải qua những nỗi niềm mà phái đẹp hiếm khi gặp phải.

Sau 7 năm yêu nhau, Cường Đô-la đã ngỏ lời cầu hôn Hà Hồ.
Sau 7 năm yêu nhau, Cường Đô-la đã ngỏ lời cầu hôn Hà Hồ.

Tình yêu luôn bị nghi ngờ

Trong các mối quan hệ tình ái, Hồ Ngọc Hà đều bị định kiến là đang lợi dụng đối phương để thăng tiến. Trước đây, công chúng từng nghi ngờ người đẹp yêu nhạc sĩ Đức Trí để nhờ anh hỗ trợ trên con đường âm nhạc. Với doanh nhân Quốc Cường, cô lại “mang tiếng” yêu vì tiền bởi khối tài sản khổng lồ của anh.

Cuộc sống của Hồ Ngọc Hà đều bị quan sát bình phẩm. Trên lý thuyết Hồ Ngọc Hà chỉ làm dâu nhà chồng, nhưng thực tế cô phải làm dâu trăm họ. Khi trở thành người nổi tiếng, chuyện Hồ Ngọc Hà ăn uống, đi đứng, chạy xe ra sao cũng trở thành đề tài cho dư luận bình phẩm.

Quốc Cường, nửa kia của cô là một doanh nhân tiếng tăm. Nhưng chỉ khi yêu Hồ Ngọc Hà, anh mới thực sự lọt vào tầm ngắm của dư luận. Bé Subeo, con trai của cặp đôi cũng không tránh khỏi những lời mỉa mai từ cư dân mạng. Đến mức, Hồ Ngọc Hà từng nổi đóa viết tâm thư phản pháo những người bình phẩm ngoại hình con trai.

Gia đình hạnh phúc của Hà Hồ và Cường Đô-la
Gia đình hạnh phúc của Hà Hồ và Cường Đô-la

Vì sao Hồ Ngọc Hà và Quốc Cường luôn là tâm điểm của dư luận?

Họ đều là những người có danh tiếng trong xã hội. Hồ Ngọc Hà là ca sĩ, người đẹp nổi tiếng của showbiz Việt. Hình ảnh, giọng hát của cô được hàng triệu người biết mặt, đặt tên. Doanh nhân Quốc Cường sở hữu lượng bất động sản khổng lồ và thường góp mặt trong danh sách những người giàu nhất Việt Nam. Chuyện tình của họ là điển hình cho mối quan hệ đại gia – chân dài vốn không nhận được nhiều sự ủng hộ từ dư luận.

Không những thế, cả hai đều có lịch sử tình ái phức tạp. Cả Hồ Ngọc Hà và Quốc Cường đều trải qua nhiều mối tình ồn ào của giới showbiz trước khi đến với nhau. Chính vì thế, ít ai tin vào vào sự gắn bó bền vững giữa hai người. Cả hai đã trải qua bảy năm bên nhau nhưng không tuyên bố sẽ kết hôn hay tổ chức đám cưới. Chính vì thế, mối quan hệ mập mờ, không danh phận rõ ràng giữa họ luôn khiến dư luận thắc mắc.

Hồ Ngọc Hà: Hồng nhan bạc phận?

7 năm hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà và Quốc Cường

Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Quốc Cường đã vượt qua rất nhiều sóng gió để đến với nhau.

Thời điểm mới yêu, Hồ Ngọc Hà phát hành ca khúc Người yêu bé nhỏ. Đây được xem là cô đặt hàng nhạc sĩ Phương Uyên viết riêng cho mối tình của mình. Lời ca khúc phần nào thể hiện thông điệp của Hồ Ngọc Hà bảo vệ tình yêu với Quốc Cường: “Em mặc kệ người ta nói, rằng ta không xứng đôi. Vẫn yêu anh nhiều, vẫn mong bên người, ngất ngây đêm dài… Cho dù anh không cao lắm, mà trông anh rất duyên. Có anh em cười, khiến em yêu đời, có chi hơn người…”.

Trong suốt thời gian Hồ Ngọc Hà gặp sóng gió dư luận với đám cưới năm 16 tuổi, doanh nhân Quốc Cường luôn ở cạnh người yêu. Anh ủng hộ tuyệt đối Hà Hồ và là điểm tựa bình yên của cô.

Doanh nhân Quốc Cường luôn tỏ ra là người tình lãng mạn chu đáo, anh không ngần ngại bày tỏ tình cảm với Hồ Ngọc Hà trên mạng xã hội, các đám tiệc, sự kiện của giới showbiz.

Bé Subeo ra đời giúp tổ ấm của họ thêm hoàn hảo. Cả gia đình thường xuyên đi du lịch khắp nơi trên thế giới.

Hồ Ngọc Hà: Hồng nhan bạc phận?

Hồ Ngọc Hà: Cỗ máy in tiền của showbiz

Dư luận thường nghĩ Hồ Ngọc Hà đến với doanh nhân Quốc Cường vì tiền. Nhưng ít ai để tâm bản thân cô cũng là đại gia. Ở tuổi 30, nữ ca sĩ thừa khả năng kiếm ra tiền tỷ để chu toàn cho cuộc sống nhờ hoạt động showbiz không mệt mỏi.

Là ca sĩ hàng đầu Vpop, cát-xê của Hồ Ngọc Hà cao thuộc hàng nhất nhì làng giải trí. Các dịch vụ nhạc chuông, nhạc chờ ca khúc cũng mang về cho cô hàng tỷ đồng.

Nhận lời làm giám khảo các chương trình truyền hình thực tế như Giọng hát Việt, Nhân tố bí ẩn cũng mang lại cho Hồ Ngọc Hà thù lao 9 con số.

Hồ Ngọc Hà là đại diện cho các thương hiệu lớn. Tên tuổi cô còn rất đắt giá ở các sự kiện quảng bá thương mại. Hợp đồng của cô có giá trị đến hàng tỷ đồng trong một năm.

Hồ Ngọc Hà: Hồng nhan bạc phận?

Mạng xã hội: Kẻ thù giấu mặt của Hồ Ngọc Hà và Quốc Cường

Mạng xã hội là nơi doanh nhân Quốc Cường và ca sĩ Hồ Ngọc Hà thể hiện tình cảm dành cho nhau. Tuy nhiên, nơi này cũng trở thành bằng chứng trong những bài viết chống lại họ.

Mạng xã hội cá nhân của cả hai luôn bị truyền thông nhòm ngó. Các thông tin, hình ảnh riêng tư đều được truyền thông chia sẻ rộng rãi trong các mẩu tin. Vô hình chung, cặp đôi đã tạo cơ hội cho những người không quen biết, chưa từng gặp mặt có cơ hội bình phẩm về cuộc sống riêng. Những luồng dư luận nhắm vào gia đình nhỏ của cả hai cũng từ đó mà phát sinh.

Sau một thời gian đều đặn chia sẻ thông tin hình ảnh hạnh phúc, họ bỗng dưng ít nói về nhau so với trước. Đây cũng là điểm mấu chốt tạo ra chỗ sơ hở cho dư luận suy đoán tình cảm của họ đang gặp vấn đề.

Hồ Ngọc Hà: Hồng nhan bạc phận?

 

Theo tintuconline

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.