Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hồ Ngọc Hà hé lộ điểm nhấn trong live concert

Nếu ở live concert 2011, Hồ Ngọc Hà thực hiện rất hiện đại và hoành tráng, live concert 2014 lại mang màu sắc cổ điển, sang trọng. Trong đêm nhạc, 3 mảng âm nhạc mang đậm dấu ấn và thế mạnh của Hồ Ngọc Hà lần lượt được tái hiện. 

Nữ ca sĩ cho biết, cô sẽ lần đầu hát và diễn nhạc kịch. Tám ca khúc hit đình đám được cô xâu chuỗi thành câu chuyện âm nhạc nhiều cảm xúc, diễn trong vòng 40 phút. Điều này mang đến cho Hồ Ngọc Hà sự hứng khởi, thú vị nhưng cũng là áp lực. Bởi, việc vừa hát vừa diễn nhạc kịch đối với một ca sĩ dòng nhạc trẻ không hề dễ dàng. 

hongocha1-6347-1415326386.jpg

Hình ảnh quyến rũ của Hồ Ngọc Hà do nhiếp ảnh Lê Thiện Viễn thực hiện, với trang phục của Nguyễn Công Trí, trang điểm Nguyễn Hùng và làm tóc Hùng Max.

Sang phần hai của chương trình, Hồ Ngọc Hà thoả sức thể hiện thế mạnh của giọng hát khàn đặc trưng, lúc quyến rũ, khi nồng nàn với tiếng đàn piano của nhạc sĩ Hoài Sa. Chưa kể, cô còn cá tính, mạnh mẽ với sự hỗ trợ của nhạc sĩ Phương Uyên. Trong khi đó, ở phần cuối, Hồ Ngọc Hà hứa hẹn bùng nổ với vũ đạo đẹp mắt, điêu luyện trong những ca khúc sôi động, nhiều màu sắc. Hai biên đạo nổi tiếng John Huy Trần, Ngọc Tú đảm nhận phần dàn dựng cho các tiết mục nhảy của Hồ Ngọc Hà. 

Trong đêm nhạc, Hồ Ngọc Hà hát solo hơn 25 ca khúc, không song ca với bất kỳ khách mời nào. Vì vậy, gần một tháng qua cô hầu như không đi hát, dành trọn thời gian để tập luyện. 

Toàn bộ sân khấu lẫn các bản hoà âm, vũ đạo, trang phục của Hồ Ngọc Hà trong chương trình đều mang đậm chất sang trọng, cổ điển. Màu sắc này cũng được nữ ca sĩ chọn làm hình ảnh chính thức để quảng bá cho live concert. 

hongocha2-2831-1415326386.jpg

Hồ Ngọc Hà được nể phục bởi sự lao động miệt mài và có nhiều sản phẩm chất lượng.

Bên cạnh live concert, ê kíp của Hồ Ngọc Hà còn thực hiện Triển lãm ảnh 10 năm về cô cùng cuộc thi sáng tạo mỹ thuật 10 năm dấu ấn showbiz Việt hay viết về Hồ Ngọc Hà - Ấn tượng trong tôi. Đặc biệt, sẽ có 5 tập phim hậu trường về live concert lần lượt phát sóng trên một số kênh truyền hình.

 

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.