Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hồ Ngọc Hà cởi phăng giày cao gót trên sân khấu

Nữ ca sĩ thể hiện sự chịu chơi khi để chân trần trình diễn.

 

s
Hoàn tất đêm diễn dành cho sinh viên Đà Nẵng, Hồ Ngọc Hà tiếp tục xuất hiện trong event khai trương cửa hàng của một thương hiệu nội thất Mỹ, đặt tại thành phố biển, diễn ra tối 16/4.
s
Làm nóng khán giả bằng một ca khúc sôi động, Hồ Ngọc Hà không ngần ngại cởi phăng giày để trình diễn khả năng vũ đạo. Sự chịu chơi của nữ hoàng giải trí showbiz Việt nhận được nhiều tràng pháo tay, reo hò của khán giả.
s
Tuy mới kết thúc đêm diễn nằm trong tour xuyên Việt, nhưng giọng ca và thần thái của nữ ca sĩ trên sân khấu vẫn rất phong độ, máu lửa.
s
Cô không ngần ngại song ca và dành tặng cái ôm thân thiện cho một khán giả trẻ. Tiết mục nằm ngoài kịch bản này khiến quan khách thích thú và hưởng ứng nhiệt tình.
s
Tham gia sự kiện, Hà Hồ diện chiếc váy trắng được thiết kế cúp ngực đơn giản. Cô để mái tóc xõa dài tự nhiên làm toát lên vẻ nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ.
s
Thần thái sang trọng của nữ ca sĩ Em không cần anh thu hút mọi ánh nhìn của nhiều người.
s
Diva Thanh Lam cũng là một trong những khách mời của buổi khai trương. Chị chọn phong cách nhẹ nhàng, lịch lãm với chiếc đầm ren màu đỏ. Ở tuổi U50, Thanh Lam vẫn sở hữu nhan sắc mặn mà, vóc dáng thon gọn và quyến rũ. 
s
Hồ Ngọc Hà, Thanh Lam chụp ảnh cùng doanh nhân Dương Quốc Nam. Nữ giám khảo X Factor cho biết, cô có niềm đam mê với các vật dụng trang trí nội thất. Chính cô là người tự tay chọn mua tất cả đồ nội thất trong căn biệt thự hiện tại của mình ở Sài Gòn.
d
Ca sĩ Quế Vân, Sơn Ngọc Minh là hai người bạn, đồng nghiệp thân thiết của Hồ Ngọc Hà. 

 

 


 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.