Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hit mới của GD-Taeyang công phá bảng xếp hạng

Cặp bài trùng của Big Bang đã mời đạo diễn video ca nhạc nổi tiếng từ Mỹ thực hiện MV.

Tối ngày 20/11, MV Good Boy - ca khúc của cặp đôi hip-hop G-Dragon và Taeyang - đã trình làng. Ngay lập tức, bài hát thu hút sự chú ý của cộng đồng fan Kpop, vì đây là sản phẩm mới nhất đến từ các thành viên của nhóm nhạc đình đám Big Bang.

Trong vòng vài tiếng, Good Boy đã đạt danh hiệu all-kill  trên các bảng xếp hạng thời gian thực (real-time chart) ở Hàn Quốc và một số bảng xếp hạng iTunes các nước và vùng lãnh thổ (Malaysia, Hong Kong và Đài Loan). MV thu về gần 800.000 lượt xem chỉ sau 8 tiếng ra mắt. Cụm từ Goodboy cũng vào top đầu chia sẻ nhiều trên Twitter.   

Cặp đôi GD-Taeyang diện đồ cực kỳ cá tính trong MV mới.
Cặp đôi GD-Taeyang diện đồ cực kỳ cá tính trong MV mới.

Với sự phối hợp hài hòa giữa nhạc trap, EDM và hip-hop, Good Boy có giai điệu cuốn hút, thể hiện phong cách rap cá tính của G-Dragon cũng như giọng hát sâu lắng của Taeyang. Thủ lĩnh nhóm Big Bang đích thân viết lời và tham gia sáng tác cho Good Boy. Đạo diễn của MV mang màu sắc hiện đại là đạo diễn nổi tiếng Colin Tilley - người từng cộng tác với nhiều ngôi sao như Justin Timberlake, Chris Brown, Nicki Minaj hay Justin Bieber... Colin Tilley đã mang lại giải Video của năm tại BET Awards 2011 cho Chris Brown (Look at Me Now), giải Video xuất sắc của ca sĩ nam tại MTV Video Music Awards 2011 cho Justin Bieber (U Smile).

GD-Taeyang là nhóm dự án hip-hop đầu tiên của YG Entertainment. Công ty sẽ tung ra dự án hip-hop tiếp theo vào ngày 2/12.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.