Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hit của G-Dragon được kiều nữ MAMAMOO cover ấn tượng

Màn thể hiện của Solar cùng người bạn trong show ca nhạc mới đây khiến fan của G-Dragon thích thú.

 

Duet Song Festival của đài MBC là chương trình ca nhạc, trong đó 6 ca sĩ chuyên nghiệp sẽ chọn một người hát nghiệp dư để song ca. Mỗi cặp sẽ có 4 phút để biểu diễn và được nhận xét bằng phiếu bầu trực tiếp ngay trong chương trình. Cặp nhận được bình chọn cao nhất sẽ được mời tham gia tiếp tập sau.

Hit cua G-Dragon duoc kieu nu MAMAMOO cover an tuong hinh anh 1
Solar - trưởng nhóm MAMAMOO. Ảnh: SP

Hôm 9/9, chương trình đón các khách mời gồm Han Dong Geun, Lee Seok Hoon, Tei, Jea, Minah, và Solar. Tại đây Solar – trưởng nhóm nữ MAMAMOO cùng với người đồng đội Dong Seonho chọn ca khúc That XX của G-Dragon để cover.

That XX là đĩa đơn đầu tiên nằm trong album solo thứ hai One of a Kind được trưởng nhóm Big Bang phát hành hồi tháng 9/2012. Ca khúc được dán nhãn 19+ vì nội dung ca từ có nhiều đoạn nhạy cảm.

Màn biểu diễn của Solar và bạn diễn được dàn dựng với bối cảnh là một cặp đôi yêu nhau trò chuyện, tâm sự về những cảm xúc qua điện thoại. Sự thể hiện của kiều nữ nhóm MAMAMOO nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả, trong đó có fan của G-Dragon.

Họ nhận được 418 điểm, xếp thứ hai trong 6 phần thi, đứng sau cặp Lee Seok Hoon – Kim Chang Soo.

That XX - Solar & Dong Seonho: Thành viên của nhóm nữ MAMAMOO tham gia chương trình Duet Song Festival với màn thể hiện lại ca khúc That XX của trưởng nhóm Big Bang.

 

MAMAMOO là nhóm nữ gồm 4 thành viên, thành lập vào tháng 6/2014, được chú ý với phong cách trình diễn mạnh mẽ. Nhóm theo đuổi dòng nhạc retro, jazz và R&B, được đánh giá là một trong những nhóm mới xuất sắc 2014.

Hit cua G-Dragon duoc kieu nu MAMAMOO cover an tuong hinh anh 2
Nhóm MAMAMOO. Ảnh: Nate

Cách đây không lâu, MAMAMOO vừa hoàn thành concert đầu tiên mang tên Moosical. Tại đây, 4 cô gái chia thành 2 nhóm nhỏ cùng hát đấu với nhau. 2 thành viên đảm nhận phần hát chính là Solar và Whee In song ca trong Angel, còn Moonbyul và Hwasa lập nhóm rapper thể hiện Dab Dab.

Ngoài hoạt động nhóm, trưởng nhóm Solar gây chú ý khi kết đôi với nam ca sĩ tài năng Eric Nam trong show thực tế We Got Married. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.