Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hình ảnh thời trẻ của danh ca Bảo Yến

Khi ngồi xem lại những hình ảnh từ những ngày mới vào nghề của mình, ca sĩ Bảo Yến khá xúc động.

Chị kể mình bắt đầu đi hát từ năm 15 tuổi nhưng chính thức bước vào ca hát chuyên nghiệp là năm 25 tuổi. Đây là những hình ảnh của Bảo Yến chụp lúc mới khởi nghiệp.

Những năm đó, chị liên tục nhận các show ở nhiều tỉnh, thành và các phòng trà trong thành phố. 

Việc đi lại lúc đó rất khó khăn vì phương tiện đi lại không có nhiều. Có show ở tận Vũng Tàu, chị phải chạy xe máy xuống đó để biểu diễn.

Trong liveshow của Bảo Yến diễn ra vào ngày 6/12 tới đây sẽ có 1 góc Dấu Ấn để trưng bày những kỷ vật lưu niệm của chị, trong đó có chiếc áo khoác đã đi cùng chị suốt 32 năm qua và chiếc micro mà chị đã lưu giữ suốt 20 năm, cũng như những hình ảnh của chị trong hơn 3 thập niên ca hát.

Đây là liveshow mà nhiều khán giả hâm mộ giọng hát đặc biệt của Bảo Yến chờ đợi, bởi dù rất nổi tiếng và được nhiều khán giả trong, ngoài nước yêu thích nhưng Bảo Yến chưa từng thực hiện liveshow. 

 Để có sự xuất hiện của chị trong chương trình Dấu Ấn, Ban Tổ Chức đã thuyết phục chị trong suốt 1 năm. Và như chia sẻ trước đó của Bảo Yến, đây là liveshow đầu tiên và có thể là liveshow duy nhất của chị.

Trong liveshow, Bảo Yến sẽ có 15 tiết mục, trong đó có 14 ca khúc riêng lẻ và 1 liên khúc gồm những ca khúc nhạc nước ngoài nổi tiếng. Bởi, với thời lượng có hạn của chương trình, nhiều ca sĩ thường chọn liên khúc hoặc mashup để có thể biểu diễn nhiều ca khúc nhất có thể nhưng Bảo Yến lại không như thế, dù chị sở hữu khối lượng bài hit rất lớn. Chị muốn khán giả của mình có thể thưởng thức các ca khúc trọn vẹn nhất.

 

Theo tapchilamdep

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.