Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hilary Duff trở lại thuyết phục sau 8 năm

Ra mắt hôm 12/6, album “Breath In. Breath Out.” là điều mà các fan của nữ ca sĩ 27 tuổi chờ đợi suốt gần một thập kỷ qua. Nhưng cô cần nhiều hơn điều đó để lấy lại sự nghiệp.

Một album “phải có” của fan nhạc pop

Phải thừa nhận rằng Hilary Duff sở hữu một tầm nhìn âm nhạc đi trước thời đại. Năm 2007, cô phát hành Dignity, một album pop pha trộn nhạc điện tử trước khi trận lũ mang tên EDM bắt đầu càn quét thế giới.

CD tuy không đạt nhiều thành công về mặt thương mại, nhưng lại đủ chứng tỏ thực lực của Hilary Duff là không thể xem thường. Lần này, album thứ năm trong sự nghiệp của công chúa tóc vàng mang tên Breathe In. Breathe Out. (BI.BO.) là thành quả xứng đáng sau quãng thời gian ấp ủ kéo dài.

Sau hai màn thử nghiệm với chất nhạc folk trong Chasing the Sun cực kỳ nhạt nhòa và All About You không mấy thuận lợi, Hilary Duff mau chóng quay về dòng nhạc pop/electro quen thuộc.

Các ca khúc trong BI.BO. đều được đầu tư kỹ lưỡng bởi bàn tay của những nhà sản xuất tài giỏi, như Max Martin, Dr. Luke hay ca sĩ Tove Lo. Kết quả chính là Sparks, một ca khúc dù đơn giản nhưng cực kỳ bắt tai, khiến người hâm mộ Hilary Duff chết mê chết mệt.

Một số ca khúc nhạc dance khác đáng chú ý trong BI.BO. là ConfettiArms Around Memory. Đoạn đầu Confetti rất dễ gợi người nghe nhớ đến các ca khúc của DJ Zedd, đặc biệt là Find You. Có lẽ bởi cả hai đều là những tác phẩm đến từ Matthew Koma. Trong khi đó, ca khúc mang chính tựa đề album mang chất lượng không kém gì các bản hit trong 1989 của Taylor Swift.

Hilary Duff trở lại thuyết phục sau 8 năm
Breathe In. Breath Out. là một album có chất lượng nhờ sự đầu tư kỹ càng từ nữ ca sĩ trong suốt 8 năm dài.

Hilary Duff hẳn đã lên một kế hoạch kỹ càng để có thể cho ra đời một album xuyên suốt như BI.BO. Tuy giọng hát còn hạn chế, nhưng chính việc thông minh lựa chọn dòng nhạc mà mình thấu hiểu nhất, cô dễ dàng che lấp được các khuyết điểm của bản thân. Đây có thể được coi là một trong những sản phẩm âm nhạc có đầu tư và tinh tế nhất trong nửa đầu 2015.

Một album chất lượng là chưa đủ

8 năm là khoảng thời gian rất dài, đủ để khiến mọi việc thay đổi chóng mặt. Nó đủ biến Taylor Swift từ một cô gái hát nhạc đồng quê thành nữ ca sĩ số một trong lãnh địa nhạc pop, hay để Rihanna ký tên vào nhiều kỷ lục âm nhạc. Nhưng nó cũng đủ khiến nhiều tượng đài lụn bại, như Mariah Carey là một ví dụ.

Trong suốt khoảng thời gian đó, thế giới đón nhận biết bao tài năng mới, đồng thời xóa đi nhiều ca sĩ khác. Theo đó, cái tên Hilary Duff không còn xuất hiện trên mặt báo. Người ta chẳng còn nhớ rằng cô từng là một ngôi sao nhạc pop với hơn 15 triệu bản đĩa bán ra.

Hilary Duff trở lại thuyết phục sau 8 năm
8 năm đã lấy đi của Hilary Duff quá nhiều. Cô cần nhiều hơn một Breathe In. Breathe Out. để lấy lại chỗ đứng trong làng âm nhạc.

Thương hiệu Hilary Duff không còn là một thế lực nữa. Và hãng RCA dường như không muốn đổ quá nhiều tiền để đầu tư hay quảng bá cho BI.BO., cũng như các đĩa đơn trích ra từ đây.

Nếu BI.BO. gắn liền với cái tên Taylor Swift hay Selena Gomez, mọi chuyện lúc này hẳn sẽ khác. Đối với các fan ruột, lượng đĩa bán ra có thể không quan trọng. Nhưng xét trên góc nhìn kinh doanh, điều đó song hành với những bản hợp đồng, chiến lược PR trong tương lai. Hy vọng rằng chất lượng của BI.BO. sẽ giúp Hilary Duff bước đầu lấy lại danh vọng sau thời gian vắng bóng quá dài.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.