Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hiểu hơn về Khởi My qua chia sẻ của cậu bạn thân
Hãy nghe Trường Nguyễn – cậu bạn thân thiết của Khởi My – chia sẻ về nữ ca sĩ.

Với các fan của Khởi My, có lẽ cái tên Trường Nguyễn (hay Bi Kính Cận) đã trở nên rất quen thuộc. Anh bạn luôn đồng hành với Khởi My trong mọi bước đường âm nhạc. Chính vì lẽ đó, không ít người “nhầm nhọt” Trường là quản lý, người nắm trong tay hàng loạt kế hoạch âm nhạc của giọng ca “Gửi cho anh”.

Thế nhưng, trong dịp trò chuyện với Trường khi ngày Tết gần kề, Trường khiêm tốn cho biết mình chỉ là bạn thân của Khởi My. Được biết, người bạn thân thiết này không chỉ hỗ trợ về mặt tinh thần mà còn là người thường xuyên giúp đỡ My trong công việc.

Hãy cùng trò chuyện với cậu bạn "bí mật" của Khởi My để hiểu thêm về nữ ca sĩ!

Chào Trường, với tư cách là quản lý, trưởng FC và cũng là người bạn thân của Khởi My, bạn nhận xét thế nào về tính cách của My?

Mình xin đính chính, mình không phải là quản lý và FC Khởi My không có trưởng FC. Mình chỉ là bạn của My, và My không có ai quản lý ngoài mẹ của bạn ấy. Có những khi My bận quay hoặc không có thời gian để quản hết những công việc khác như: nhận show, book quảng cáo, gửi hình đi diễn, họp mặt fan, hợp đồng, đi diễn cùng, bấm đĩa cho My diễn trong những trường hợp bất khả kháng… thì mình hỗ trợ thêm cho 2 mẹ con.

Còn về vai trò trưởng FC, mình chỉ là người bạn của FC Zoi, cũng với tư cách là bạn My nên các bạn fan rất quý và gán cho mình nickname “Dzú Em” khi đi diễn ở các vùng miền với My. Vì Zoi không muốn các bạn fan khác phải đố kị hay có cái nhìn không hay với những người nếu như được làm trưởng FC nên FC của Khởi My không có trưởng mà chỉ có những bạn được gọi là “đại diện” FC, và mình chỉ là người theo dõi và cung cấp thông tin cho các bạn FC mà thui.

‘Ngay cả tật xấu của Khởi My cũng đáng yêu’

Trường Nguyễn và Khởi My

Điều gì khiến bạn khâm phục nhất ở Khởi My?

Nghị lực và sự hiếu thảo!

Vậy còn tật xấu của cô nàng là gì?

Nhiều lắm, nhưng tật xấu nào cũng đáng yêu và khó có ai có được tật xấu đó. Không dám nói, nhưng hỏi các bạn FC là biết, vì mình không quen nói xấu bạn sau lưng, chỉ nói trước mặt không à.

Bạn và Khởi My đã gắn bó trong bao lâu và đã bao giờ, 2 người bất đồng quan điểm đến mức cãi cọ và không muốn nhìn mặt nhau chưa?

Bọn mình chơi với nhau được 7 năm, kể từ khi học lớp 12. Bất đồng thì rất nhiều, có cãi cọ nhưng chưa bao giờ 2 đứa lớn tiếng hoặc thù dai với nhau.

Hãy chia sẻ về những công việc cụ thể bạn giúp đỡ Khởi My?

Do tính chất công việc nên thời gian gần đây mình chỉ hỗ trợ My trong việc quản lý các fanpage, nội dung trên YouTube, các vấn đề về hợp đồng quảng cáo nếu có gì đó rắc rối hoặc khó hiểu, còn những công việc khác thì hạn chế hơn trước nhiều.

‘Ngay cả tật xấu của Khởi My cũng đáng yêu’

Về mặt âm nhạc, bạn có đưa ra những lời khuyên hay tác động tới phong cách của Khởi My hay không?

À! Nhắc tới cái này thì hơi bị “nhột” và cũng có gì đó vui vui. Vì Sao, Gửi Cho Anh, Người Yêu Cũ lần lượt là những ca khúc “có duyên” với mình và bạn ấy, nói đúng hơn là bạn ấy có những lúc sáng tác “xuất thần”, cộng với việc nắm bắt cơ hội đúng lúc để tung ra những ca khúc “có một sự hit không hề nhẹ”.

Vì Sao được bạn ấy sáng tác dựa trên câu chuyện tình cảm có thật của mình từ thời đi học, Gửi Cho Anh được Bảo Thạch cho ra đời qua một cú điện thoại “ngẫu hứng” của My khi trên xe đi diễn ở Bến Tre. Vì 2 đứa “cà cựa” nhau trên xe khi không tìm được ca khúc hát về chủ đề học sinh sinh viên, thế là My quyết định gọi cho Bảo Thạch để đặt bài, và Gửi Cho Anh là sự lựa chọn cuối cùng của mình và My.

Tuy nhiên, không ngờ Người Yêu Cũ lại trở thành hit. Ban đầu, đây là ca khúc mà mình rất thích, mình nghe liên tục, và có hát rêu rao khi qua nhà My, ban đầu My nói nghe cũng được chứ không hay lắm, thế là mình lại ép nghe thêm vài lần, cuối cùng Khởi My cũng đồng ý. Sợ cô ấy thay đổi ý định, mình chủ động liên lạc với Phan Mạnh Quỳnh, nhạc sĩ sáng tác ca khúc này ra gặp My để ký hợp đồng và mua bản quyền. Bất ngờ hơn là trong thời điểm Gửi Cho Anh đang hot, cả ekip quyết định quay phần 2 và chọn ca khúc chủ đề là Người Yêu Cũ.

Hai đứa hay trao đổi về các bài hát cho nhau mỗi khi rảnh, mình thì hay nghe nhạc nhiều, nên có bài nào hay là chia sẻ cho My, còn My có sáng tác bài mới nào, hay ca khúc mới thu âm nào thì mình cũng là người được ưu tiên nghe trước (cười).

Bạn có thể bật mí một chút về các kế hoạch trong thời gian tới của Khởi My?

Cái này thì mình cũng không rõ lắm, vì hiện tại các dự án của My đều gắn liền với hình ảnh của nhóm La Thăng, mọi hoạt động cũng “bí ẩn” hơn trước. Về phía FC, các bạn đang lên kế hoạch offline để mừng sinh nhật My, ngoài ra các hoạt động online trên fanpage sắp tới mình cũng thay đổi để tạo gì đó mới mẻ gửi đến cho các bạn FC.

Hy vọng, các bạn sẽ luôn quan tâm và ủng hộ những sản phẩm âm nhạc sắp tới của My nhé. Rất vui khi được chia sẻ những “điều bí mật” này với mọi người.

Cảm ơn Trường Nguyễn nhiều!

theo tiin

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.