Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hari Won đã hết nhí nhảnh sau khi yêu Trấn Thành

Những hình ảnh mới của nữ ca sĩ 31 tuổi một lần nữa khiến người khác say đắm, không phải bởi vẻ trẻ trung mà bởi sự chững chạc.

Hari Won da het nhi nhanh sau khi yeu Tran Thanh hinh anh 1

Hari Won mới đây xuất hiện trong bộ ảnh mới với hình ảnh hoàn toàn khác trước. Cô đẹp và chững chạc hơn, không còn vẻ nhí nhảnh như ngày nào.

Hari Won da het nhi nhanh sau khi yeu Tran Thanh hinh anh 2

Kể từ khi yêu Trấn Thành, Hari Won xuất hiện nhiều hơn trên các phương tiện truyền thông. Cô đóng phim, làm giám khảo nhưng lại im ắng với hoạt động âm nhạc. Bẵng một thời gian, giờ đây, Hari Won quyết định trở lại với Vpop.

Hari Won da het nhi nhanh sau khi yeu Tran Thanh hinh anh 3

Giải thích vì lý do im lặng kéo dài, Hari Won phủ nhận chuyện “mải yêu quên việc”. Cô không muốn có bất kỳ sản phẩm nghệ thuật nào ra mắt vào giai đoạn dư luận ồn ào nghi vấn cô và Trấn Thành tự “lăng xê” tình cảm. Giờ đây khi mọi chuyện đã lắng xuống, cô mới mạnh dạn tung ra sản phẩm âm nhạc mới.

Hari Won da het nhi nhanh sau khi yeu Tran Thanh hinh anh 4

Nữ ca sĩ chia sẻ, cô đã ấp ủ về dự án âm nhạc này từ cuối năm 2015.

Hari Won da het nhi nhanh sau khi yeu Tran Thanh hinh anh 5

Cô khẳng định sự thay đổi hình ảnh cũng là báo hiệu của phá cách trong các sản phẩm nghệ thuật sắp tới. “Sẽ không còn những bài hát giai điệu trẻ trung, vui tươi. Thay vào đó, Hari Won chọn những bản ballad đằm thắm, nhẹ nhàng và sản phẩm đầu tiên cho sự thay đổi này là một bài hát của nhạc sĩ Vương Anh Tú có tên Anh cứ đi đi”, cô nói.

Hari Won da het nhi nhanh sau khi yeu Tran Thanh hinh anh 6
Trong mọi góc ảnh, Hari Won đều có sự tư lự nội tâm.
Hari Won da het nhi nhanh sau khi yeu Tran Thanh hinh anh 7
Nữ ca sĩ 31 tuổi quyết định từ bỏ vẻ hồn nhiên đã thành thương hiệu nhiều năm qua.
Hari Won da het nhi nhanh sau khi yeu Tran Thanh hinh anh 8
Một hình ảnh Hari Won chững chạc và đằm thắm hơn ở thời điểm hiện tại.
Hari Won da het nhi nhanh sau khi yeu Tran Thanh hinh anh 9
Nữ ca sĩ 31 tuổi hiện hạnh phúc bên người yêu - Trấn Thành. Những lần xuất hiện chung của họ luôn tạo hiệu ứng với dư luận. Dù hơn bạn trai 2 tuổi nhưng Hari Won rất tương xứng về ngoại hình khi đi cùng anh.
Hari Won da het nhi nhanh sau khi yeu Tran Thanh hinh anh 10
Cô đã sẵn sàng cho sự trở lại trong thời gian tới.
theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.