Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hàng loạt nam thần chuẩn bị chào sân khuấy động Kpop

Sau màn ra mắt ấn tượng của ITZY và TXT, cuộc đua Kpop năm 2019 tiếp diễn hết sức gay cấn với 4 nhóm nhạc nam tài năng sắp sửa debut.

Hang loat nam than chuan bi chao san khuay dong Kpop hinh anh 1
1. Lai Guan Lin và Yoo Seonho: Cube Entertainment sẽ ra mắt một nhóm nhạc nam mới trong năm nay. Điều khiến rất nhiều người hâm mộ âm nhạc phấn khích chính là Lai Guan Lin và Yoo Seonho được công ty chủ quản xác nhận có mặt trong đội hình chính thức.
Hang loat nam than chuan bi chao san khuay dong Kpop hinh anh 2
Cả hai chàng trai đều bước ra từ chương trình sống còn Produce 101 mùa 2, riêng Lai Guan Lin còn là một mảnh của nhóm nhạc nam đình đám Wanna One. Tiếp bước các thành viên và bạn bè trong Produce 101, nhóm của Yoo Seonho và Lai Guan Lin cuối cùng cũng có kế hoạch ra mắt khiến nhiều người hâm mộ vui mừng. Hiện tại công ty vẫn chưa quyết định tên nhóm nhạc và các thành viên còn lại.
Hang loat nam than chuan bi chao san khuay dong Kpop hinh anh 3
2. AB6IX: Fan ruột của Produce 101 chắc chắn vẫn không thể quên bốn chàng thực tập sinh của Brand New Music gồm YoungMin, DongHyun, WooJin và DaeHwi, từng gây sốt với màn trình diễn kinh điển Welcome to My Hollywood hai năm về trước. Công ty chủ quản của họ vừa ra quyết định chọn 4 chàng trai để thành lập nhóm nhạc 5 thành viên với tên AB6IX. Thành viên thứ 5 là Woong (chàng trai nổi lên từ Stray Kids Survival Show của YG Entertainment),
Hang loat nam than chuan bi chao san khuay dong Kpop hinh anh 4
WooJin và DaeHwi là hai gương mặt xuất sắc của nhóm nhạc có lượng fan đông đảo Wanna One. Bên cạnh đó, YoungMin và DongHyun từng debut năm 2017 với tên gọi MxM. AB6IX đang rất nỗ lực chuẩn bị cho màn chào sân bùng nổ trên sân khấu âm nhạc Hàn Quốc cuối tháng 5 này.
Hang loat nam than chuan bi chao san khuay dong Kpop hinh anh 5
3. Happyface Next Boys (HNB): Công ty giải trí Happy Face sẽ ra mắt nhóm nhạc dự án 9 thành viên HNB trong năm nay. Đội hình bao gồm nhiều thành viên tài năng như Woo JinYoung (người thắng cuộc chương trình Mix Nine của YG), Park Woodam (giọng ca triển vọng từng tham gia Produce 101). Hai thành viên Jo Yonggeun cùng Kim Hyunsoo từng xếp hạng 25 và 14 trên Mix Nine. Kosuke và Kim Jungwoo cũng từng là thí sinh của chương trình Under Nineteen.
Hang loat nam than chuan bi chao san khuay dong Kpop hinh anh 6
4. Treasure 13: Danh sách tân binh triển vọng không thể thiếu hai nhóm nhạc bước ra từ show sống còn của YG Entertainment. 7 thành viên nhóm Treasure cùng 6 thành viên của Magnum sẽ hợp lại thành Treasure 13. Trong chương trình Treasure Box, Treasure nhận được nhiều sự ủng hộ, yêu mến từ người hâm mộ. Ngoài ra, những fan từng buồn vì 6 chàng trai Magnum không được chọn vào đội hình chính thức của Treasure thì từ nay, họ có thể sung sướng chờ đợi thần tượng mình ra mắt trong tương lai.

 

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.