Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hằng BingBoong, Lyly... cùng nhiều tân binh trẻ bất ngờ hội tụ, ra mắt MV '1402 yêu ai phải nói'

Với thông điệp mang đầy lời yêu thương, ca khúc chính là món quà Valentine tuyệt vời cho những ai đã, đang hay chuẩn bị chìm đắm vào tình yêu.

'1402 yêu ai phải nói' là một sáng tác của nhạc sĩ Hưng Cacao - chủ nhân các bản hit đình đám: Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao, Kém duyên... Ngoài ra, sản phẩm này còn do Drum 7, VRT phối khí và được mix bởi bộ đôi Lê Minh Hiếu - Vũ Duy Quang.

Có số lượng nghệ sĩ tham gia đông đảo khi quy tụ rất nhiều gương mặt quen thuộc và nổi tiếng với giới trẻ như: Dương Edward, Hằng BingBoong, Lyly, Xesi, Quang Hùng MasterD, H&M Channel, Nhung Gumiho, Trâm Ngô, Isan...

MV '1402 yêu ai phải nói'

Trong đó, phần ca khúc do Dương Edward, Hằng BingBoong, Lyly, Xesi, Quang Hùng MasterD và nhạc sĩ Hưng Cacao đảm nhiệm. Đặc biệt, trong MV này Lê Hùng (H&M Channel) đã khiến nhiều fans của cặp đôi 'đứng ngồi không yên' khi bất ngờ trổ tài bắn rap. Điều khiến ai nấy bất ngờ khi những ca từ đặc biệt trong phần rap là do chính nam ca sĩ Lou Hoàng viết tặng.

Nội dung MV '1402 yêu ai phải nói' là câu chuyện xoay quanh 3 cặp đôi. Khán giả sẽ được nhìn thấy nhiều tình huống khác nhau trong tình yêu như bị ngăn cản bởi gia đình, tình yêu trẻ con hay giận hờn cãi vã, LGBT… Tất cả các nhân vật sẽ mang đến cho người xem nét vui tươi, trẻ trung và đặc biệt là cả một 'rổ thính' qua bài hát.

'Từ ngay cái tên bài hát mình đã gửi gắm thông điệp đầu tiên đến cho tất những ai xem MV. Đó chính là hạnh phúc của ai thì người ấy phải tự đi tìm và giữ lấy. Nếu bạn cứ đứng yên mãi một chỗ thì thần Cupid cũng không giúp được bạn. Ở thông điệp thứ hai, bài hát muốn gửi đến những ai đang tương tư hãy tự tin thổ lộ tình cảm của mình. Chỉ cần bạn đủ chân thành, đối phương sẽ rung động', nhạc sĩ chia sẻ.

Hằng BingBoong, Lyly... cùng nhiều tân binh trẻ hội tụ, ra mắt MV '1402 yêu ai phải nói' 0

Hằng BingBoong, Lyly... cùng nhiều tân binh trẻ hội tụ, ra mắt MV '1402 yêu ai phải nói' 1

Đại diện ekip sản xuất nói tiếp: 'Ở thông điệp cuối cùng, chúng tôi mong các cặp đôi hãy luôn cảm thông, sẻ chia và hiểu cho nhau trong mọi hoàn cảnh, vì trong hàng vạn người, tìm được nhau là một điều không hề dễ dàng'.

Được biết, để hoàn thành sản phẩm ra mắt đúng dịp Valentine, ekip đã gặp rất nhiều trở ngại. Dương Edward và Xesi phải thu âm tại Hà Nội vì vướng lịch diễn và những thành viên còn lại thực hiện ở Sài Gòn. Vì vướng một số công việc cá nhân nên Dương Edward không thể cùng mọi người xuất hiện trong MV.

Hằng BingBoong, Lyly... cùng nhiều tân binh trẻ hội tụ, ra mắt MV '1402 yêu ai phải nói' 2

Là một 'món ăn tinh thần' chứa đựng nhiều màu sắc thú vị, MV hứa hẹn sẽ trở thành một trong những sản phẩm được yêu thích trong mùa Valentine năm nay.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.