Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hằng BingBoong: 'Dù có chuyện gì xảy ra thì đừng bao giờ mất niềm tin vào tình yêu'

Hằng BingBoong vừa chính thức giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình mang tên "Yêu đi đừng lo xa".

Hơn 1 năm sau sản phẩm Tất cả đều thua emca sĩ Hằng BingBoong chính thức trở lại đường đua Vbiz với sản phẩm mới mang tên: Yêu đi đừng lo xa. Ca khúc mang âm hưởng Nudisco - một thể loại vừa “cũ” vừa “mới”, khá quen thuộc với những bài nhạc từ thập niên 1970 nhưng được làm mới hơn từ những âm thanh điện tử. Với chất nhạc khá chill mang màu vintage nhưng vẫn rất tươi vui, Yêu đi! Đừng lo xa sẽ mang đến cho khán giả những cảm nhận vô cùng đặc biệt về tình yêu thời hiện đại.

Hình ảnh Hằng BingBoong trong sản phẩm mới nhất.

Hình ảnh Hằng BingBoong trong sản phẩm mới nhất.

MV Yêu đi đừng lo xa

Quá trình sản xuất MV Yêu đi đừng lo xa cũng khá gian nan. Hằng BingBoong kể cô bị nắng cháy da bong từng mảng và thiếu ngủ vì lịch trình quay hình, cũng như di chuyển nhiều địa điểm liên tục trong hai ngày ở Bình Thuận. Chưa kể ở cảnh quay tại đồi cát, gió lớn khiến cát bay vô mắt mũi và tai rất nhiều nhưng Hằng BingBoong và bạn diễn vẫn phải cố gắng diễn thật lãng mạn để bảo đảm thời lượng cho các phân cảnh quay sau đó.

Để thực hiện MV này, nữ ca sĩ đã phải “hy sinh” khá nhiều.

Để thực hiện MV này, nữ ca sĩ đã phải “hy sinh” khá nhiều.

Một kỷ niệm mà nữ ca sĩ nhớ mãi đó là phân cảnh điều khiển xe phân phối lớn. Cô kể: “Trước khi khởi quay Hằng đã dành 1 ngày để tập làm quen với xe tay côn trọng lượng lớn. Vì chân không đủ để chống xuống đất nên ekip đã phải tháo yên xe cho Hằng ngồi lên khung xe và tạo yên giả mỏng dính. Chỉ sau 20 phút thì Hằng đã chạy được chiếc xe với kích thước gấp nhiều lần cơ thể nhỏ bé của mình.

Khi ra tới hiện trường quay do mặc set đồ có guốc cao gót làm chân Hằng khá yếu không thể đỡ được trọng lượng lớn của xe, một phần nhiệt độ bên ngoài trời tăng rất cao nên ekip đã quyết định bỏ cảnh chạy xe của Hằng để đảm bảo an toàn và chỉ thực hiện các set chạy xe cùng mẫu nam trong MV. Hằng rất buồn và tiếc cho set quay này”.

Hằng BingBoong: Dù có chuyện gì xảy ra thì đừng bao giờ mất niềm tin vào tình yêu ảnh 2

Nam diễn viên hỗ trợ Hằng BingBoong trong MV là Gi A. Anh chàng điển trai lai giữa 3 dòng máu, mẹ người Việt Nam và bố là người Ý lai Irac. Gi A là một trong những diễn viên trẻ triển vọng của điện ảnh nước nhà, anh đã tham gia vào phần lớn các film rạp rất ăn khách như : Em chưa 18, Trường học bá vương, Chàng vợ, Hồn Papa da con gái, 7 9 8 Mười,…

Nam diễn viên tham gia diễn xuất cùng Hằng BingBoong khá quen mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh.

Nam diễn viên tham gia diễn xuất cùng Hằng BingBoong khá quen mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh.

Hằng BingBoong: Dù có chuyện gì xảy ra thì đừng bao giờ mất niềm tin vào tình yêu ảnh 4Hằng BingBoong: Dù có chuyện gì xảy ra thì đừng bao giờ mất niềm tin vào tình yêu ảnh 5

Với sản phẩm lần này, Hằng BingBoong muốn khán giả càng bất ngờ hơn nên cô dành hẳn những phân cảnh gay cấn nhất ở phần cuối MV. Hằng cũng muốn gửi đến khán giả và cho cả chính bản thân mình một thông điệp về tình yêu.

Có lúc tưởng như chúng ta không còn tin vào tình yêu thực sự nữa bởi những đổ vỡ trong quá khứ… Nhưng hãy để bản thân mình tĩnh lặng lại lắng nghe những câu chuyện hay sự chia sẻ từ những người bạn tốt, ngắm nhìn họ ở cạnh nhau và hạnh phúc với những điều giản đơn nhất.

Lúc đó chúng ta sẽ nhận ra rằng “đừng mất niềm tin vào tình yêu, vì tình yêu thật sự luôn hiện hữu xung quanh đây”. Với âm nhạc phóng khoáng, ca từ và giai điệu tích cực, Hằng BingBoong mong muốn lan tỏa năng lượng và niềm tin vào tình yêu thuần khiết vô tư không tính toán giữa thời đại nhiều bạn trẻ đang yêu vội và dễ mất niềm tin.

Một số hình ảnh của Hằng BingBoong:

Hằng BingBoong: Dù có chuyện gì xảy ra thì đừng bao giờ mất niềm tin vào tình yêu ảnh 6Hằng BingBoong: Dù có chuyện gì xảy ra thì đừng bao giờ mất niềm tin vào tình yêu ảnh 7Hằng BingBoong: Dù có chuyện gì xảy ra thì đừng bao giờ mất niềm tin vào tình yêu ảnh 8Hằng BingBoong: Dù có chuyện gì xảy ra thì đừng bao giờ mất niềm tin vào tình yêu ảnh 9Hằng BingBoong: Dù có chuyện gì xảy ra thì đừng bao giờ mất niềm tin vào tình yêu ảnh 10Hằng BingBoong: Dù có chuyện gì xảy ra thì đừng bao giờ mất niềm tin vào tình yêu ảnh 11Hằng BingBoong: Dù có chuyện gì xảy ra thì đừng bao giờ mất niềm tin vào tình yêu ảnh 12

 

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.