Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hai nhan sắc miễn chê mới gia nhập Running Man Trung Quốc

Hai idol người Hoa Lucas và Yuqi sẽ là cặp đôi mới của 'Running Man' bản Trung.

Running Man phiên bản Trung Quốc mùa mới có sự thay đổi lớn về thành viên. Những ngôi sao như Lộc Hàm, Đặng Siêu, Trần Hách, Vương Tổ Lam rời show. Nhà sản xuất quyết định mời những ngôi sao mới gia nhập. Hai cái tên được chú ý nhất là Lucas (NCT) và Yuqi ((G)I-DLE). Hai idol đều là người Trung Quốc nhưng debut ở Hàn. Lucas - Yuqi vốn là cặp đôi được gán ghép khá nhiều. Đây sẽ là cặp đôi mới được quan tâm của Running Man.

Cặp đôi mới của Running Man: Nhan sắc cao nhưng dễ có cái kết buồn

Lucas debut cùng WayV (nhóm nhỏ của NCT debut ở Trung Quốc). Anh chàng gây sốt bởi gương mặt đẹp, thân hình nam tính đặc biệt là đôi chân dài miên man. Lucas được dự đoán sẽ là nhân tố nổi bật mới của Running Man bởi nam ca sĩ có ''nhiều muối'', luôn là cây hài trong nhóm.

Việc Yuqi có mặt trong đội hình trong Running Man khiến nhiều người bất ngờ. Cô nàng là người Trung Quốc, tính cách tươi sáng và được ví đẹp như búp bê khi nhuộm tóc vàng

Việc Yuqi có mặt trong đội hình trong Running Man khiến nhiều người bất ngờ. Cô nàng là người Trung Quốc, tính cách tươi sáng và được ví đẹp như búp bê.

Lucas và Yuqi từng được gán ghép nhiệt tình trên show Knowing Bros. Khoảnh khắc mỹ nam nhà SM lặng lẽ xuất hiện từ phía sau, giúp Yuqi trả lời câu hỏi khiến các fan "phát cuồng". Hai tân binh của Kpop được ca ngợi đẹp đôi như trong một bộ phim thanh xuân học đường. Họ cũng sở hữu lượng fan quốc tế lớn sau khi chương trình được phát sóng. Người hâm mộ dự đoán Lucas - Yuqi sẽ bùng nổ ''phản ứng hóa học'', có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào khi tham gia Running Man.

Lucas và Yuqi từng được gán ghép nhiệt tình trên show Knowing Bros.

Lucas và Yuqi trên show Knowing Bros.

Lucas và Yuqi được dự đoán sẽ ''kế thừa'' vị trí của Lộc Hàm - Địch Lệ Nhiệt Ba. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng việc kết đôi trên show chỉ là giả, thực tế dễ khiến nhiều fan thất vọng. Lộc Hàm - Nhiệt Ba từng được "ship" nhiệt tình, có tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, nam diễn viên lại công khai chuyện tình cảm với Quan Hiểu Đồng. Fan hai nhà đã có nhiều cuộc chiến dữ dội trên mạng xã hội. Lộc Hàm bị gắn mác đào hoa, phản bội chỉ vì trót ghép cặp với Địch Lệ Nhiệt Ba trên show.

Lucas và Yuqi đều là những thần tượng tân binh, có lượng fan trẻ tuổi. Việc họ tương tác, thân thiết trên show là điều không thể tránh khỏi. Netizen dự đoán người hâm mộ của hai idol sẽ có nhiều cuộc chiến trên mạng xã hội khi Running Man bản Trung Quốc mùa mới được phát sóng.

Lucas và Yuqi được dự đoán sẽ kế thừa vị trí của Lộc Hàm - Địch Lệ Nhiệt Ba. Tuy nhiên, nhiều người lo lắng rằng việc kết đôi trên show chỉ là giả, thực tế dễ khiến nhiều fan thất vọng. Lộc Hàm - Nhiệt Ba từng được ship nhiệt tình, có tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, nam diễn viên lại hẹn hò với Quan Hiểu Đồng

Lộc Hàm - Nhiệt Ba từng rất ngọt ngào trên show.

Các fan của Running Man bản Hàn cho rằng các cặp đôi trên show thường có cái kết buồn dù được người hâm mộ ra sức ủng hộ. Song Ji Hyo - Gary là ''cặp đôi thứ Hai'' rất nổi tiếng và nhiều người tin rằng họ hẹn hò thực sự. Thực tế, Gary bất ngờ kết hôn năm 2018 và đã có con trai. Anh chàng sau đó cắt đứt liên lạc với các thành viên trong Running Man.

Nhiều fan còn tiếc nuối cặp đôi Ji Hyo - Gary.

Nhiều fan còn tiếc nuối cặp đôi Ji Hyo - Gary.

Hiện Song Ji Hyo được gán ghép cùng Kim Jong Kook. Nhiều ý kiến cho rằng đó chỉ là vì hiệu quả chương trình và cả hai có tình cảm giống anh em trong nhà hơn là một cặp đôi. 

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.