Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hai mỹ nhân gây sốt vì nhan sắc ngày càng thăng cấp

Yeri và Arin trở thành các chủ đề được quan tâm trên diễn đàn Kpop vì màn thay đổi nhan sắc ngoạn mục.

Yeri (Red Velvet) đang là chủ đề hot trên các forum Kpop nhờ ngoại hình đầy bí ẩn, sang chảnh trong sự kiện mới. Từ một cô bé để kiểu tóc 2 bên khi mới debut, Yeri đang ngày càng trở nên quyến rũ, sở hữu vẻ đẹp bí ẩn với cách trang điểm đậm hơn. 

Yeri (Red Velvet) đang là chủ đề hot nhờ ngoại hình sang chảnh trong sự kiện mới. Từ một cô bé để kiểu tóc 2 bên khi mới debut, Yeri ngày càng quyến rũ, sở hữu vẻ đẹp bí ẩn với cách trang điểm đậm hơn. 

Tại 2019 Iseul Live Festival, Yeri thử nghiệm kiểu tóc xoăn, son đỏ sexy. Netizen cho rằng em út của Red Velvet đã tìm ra cách trang điểm phù hợp nhất từ trước đến nay.

Tại 2019 Iseul Live Festival, Yeri thử nghiệm kiểu tóc xoăn, son đỏ sexy. Netizen cho rằng em út của Red Velvet đã tìm ra cách trang điểm phù hợp nhất từ trước đến nay.

Yeri chưa từng khiến các fan thất vọng mỗi khi lên sân khấu. Nữ idol sinh năm 1999 cực hợp với lớp trang điểm đậm, đeo lens. Màn comeback hoàng tráng này khiến fan quên đi những bức ảnh dìm hàng, lộ thân hình mũm mĩm của Yeri.

Yeri chưa từng khiến các fan thất vọng mỗi khi lên sân khấu. Nữ idol sinh năm 1999 hợp với lớp trang điểm đậm, đeo lens. Màn comeback hoành tráng này khiến fan quên đi những bức ảnh ''dìm hàng'', lộ thân hình mũm mĩm của Yeri.

Yeri là thành viên hợp với hình tượng Ssen unnie (chị đại mạnh mẽ) nhất trong nhóm. Fan hi vọng Red Velvet sẽ thử nghiệm hình tượng mới, cá tính hơn trong đợt comeback. Đây có thể là cơ hội để em út tỏa sáng.

Yeri là thành viên hợp với hình tượng "chị đại mạnh mẽ" nhất trong nhóm. Fan hy vọng Red Velvet sẽ thử nghiệm hình tượng mới, cá tính hơn trong đợt comeback. Đây có thể là cơ hội để em út tỏa sáng.

Một idol sinh năm 1999 khác cũng khiến công chúng chú ý vì sự thay đổi trong 4 năm hoạt động. Từ một cô nàng có má bánh bao đáng yêu, Arin ngày càng xinh đẹp, có thần thái tình đầu giống Suzy.

Một idol sinh năm 1999 khác cũng khiến công chúng chú ý vì sự thay đổi trong 4 năm hoạt động. Từ một cô nàng có má bánh bao đáng yêu, Arin ngày càng xinh đẹp, có thần thái giống Suzy.

Arin đang ở thời kỳ đỉnh cao nhan sắc. Nữ idol không còn là em bé trong mắt các fan mà được ca ngợi là nữ thần mới của Kpop.

Arin đang ở thời kỳ đỉnh cao nhan sắc. Nữ idol không còn là em bé trong mắt các fan mà được ca ngợi là nữ thần mới của Kpop.

Ca khúc The fifth season của Oh My Girl đang nhận phản hồi tốt. Nhóm cũng giành cúp trên show âm nhạc The Show.

Ca khúc The Fifth Season của Oh My Girl đang nhận phản hồi tốt. Nhóm cũng giành cúp trên show âm nhạc The Show. 

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.