Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hải Băng: 'Tôi đã yêu người mới được 6 tháng'

Nữ ca sĩ vẫn giữ quan hệ bạn bè với Tiến Dũng và đang hạnh phúc bên tình mới.

 

Thời gian qua, Hải Băng khá ồn ào với chuyện hợp, tan với ca sĩ Tiến Dũng - thành viên nhóm The Men. Sau khi chia tay anh, Hải Băng lại bị đồn đang yêu diễn viên Thành Đạt - chồng cũ người đẹp Diệp Bảo Ngọc. Nữ ca sĩ đã dành cho Ngoisao.net cuộc phỏng vấn ngắn, chia sẻ quan điểm về tình yêu, tuy nhiên cô chưa tiết lộ cụ thể người mới có phải Thành Đạt hay không.

hai-bang-toi-da-yeu-nguoi-moi-duoc-6-thang

Ca sĩ Hải Băng.

- Mối quan hệ của chị và "tình cũ" Tiến Dũng hiện như thế nào?

- Chúng tôi xem nhau như bạn. Giữa tôi và anh Dũng hiện giờ là mối quan hệ đồng nghiệp. Nhiều người thắc mắc sao quan hệ của Hải Băng và Tiến Dũng rắc rối quá, lúc thì nói không chấp nhận làm bạn, sau đó lại xuất hiện cùng nhau, thậm chí ra MV chung. Tôi xin trả lời rõ ràng thế này. Tôi không vui vẻ gì khi nhắc đến mình người ta lại nghĩ đến anh Dũng. Tôi vẫn có thể đứng một mình được nên không cần dựa vào chuyện đã qua để PR. Tính tôi thẳng, lúc chuyện tình tan vỡ, tôi bức xúc nên phát ngôn hơi con nít. Nhưng tôi công nhận khi đó, tôi chia sẻ những gì thật nhất về cảm xúc của mình.

Tính tôi không thù dai và chưa bao giờ giận ai lâu. Vì vậy, sau một quãng thời gian, tôi cảm thấy trong chuyện tình cảm mình không thể trách ai được, có tan vỡ cũng do duyên của hai người đã hết. Vậy nên, tôi quyết định làm bạn với anh Dũng.

Còn chuyện hợp tác trong âm nhạc, chính anh Lê Hoàng (trưởng nhóm The Men) ngỏ ý muốn chúng tôi kết hợp. Anh nói từ đó đến giờ tất cả sản phẩm âm nhạc của tôi có Tiến Dũng hoặc kết hợp với nhóm The Men đều rất được lòng khán giả. Vậy tại sao khi cả hai đã buông bỏ được những giận hờn và làm bạn với nhau thì không tiếp tục đưa ra những sản phẩm mới. Ngay cả chính bản thân tôi và anh Dũng đều khẳng định khó tìm được bạn diễn nào ăn ý như cả hai đã từng. Vì vậy chúng tôi hợp tác làm việc lại.

Tôi nghĩ khi bạn trưởng thành hơn, mọi thứ nên được giải quyết theo cách của người lớn, cái nào giữ được thì giữ tại sao phải buông bỏ hết mọi thứ. Cả hai chúng tôi đều có cuộc sống riêng và có hạnh phúc mới. Đây là lần cuối cùng tôi lên tiếng về mối quan hệ này, cả tôi và anh Dũng đều không thích dính liền với nhau nữa.

- Chị có thể chia sẻ gì về hạnh phúc mới của mình?

- Chúng tôi chính thức yêu nhau được 6 tháng nhưng trước đó cả hai quen biết nhau được hơn 6 năm. Tôi quen anh khi cả hai có dịp làm việc chung. Tuy biết anh từ lâu nhưng chưa bao giờ tôi nghĩ hai đứa sẽ yêu nhau.

Mọi thứ đến tình cờ lắm, chúng tôi đi chơi rồi quan tâm nhau. Tôi rất thích cách anh ấy chăm sóc, che chở, bảo vệ mình. Hẹn hò được một thời gian, cả hai nảy sinh tình cảm và đến với nhau. Điều khiến tôi thích anh ấy là tính trách nhiệm. Khi ai đó làm chuyện gì sai họ sẽ trốn trách, anh thì ngược lại. Ở anh, càng tìm hiểu tôi càng thấy hấp dẫn.Trước đây nhìn anh ấy tôi nghĩ chắc công tử lắm, nhưng khi đưa anh về nhà chơi mới thấy anh không phải vậy. Trong khi tất cả phụ nữ đều ngồi, chỉ có mình anh quét nhà, nấu đồ ăn. Anh bảo anh thích vậy khiến tôi bất ngờ. Ngoài ra, anh ấy làm tôi cười nhiều lắm. Anh nói chuyện rất hài.

Người yêu mới của tôi cũng rất đào hoa. Anh được nhiều phụ nữ thích nhưng tôi biết anh chỉ yêu mình tôi. Sau thất bại trong chuyện tình trước đây, tôi thấy mình phải bình tĩnh để nhìn nhận một người. Giờ đây, khi nhận xét ai đó, tôi không nhìn qua mắt hay nghe bằng tai mà xem cách họ đối xử với mình là quan trọng nhất. Anh cho tôi cảm giác an toàn.’

- Sau đổ vỡ trong chuyện tình trước, chị làm thế nào để vượt qua và chấp nhận mối quan hệ mới?

- Để tôi nhận lời tìm hiểu, anh ấy khá chật vật, vất vả . Tôi sợ mình sai một lần nữa, vì mình là phụ nữ, sau tất cả phần thiệt thòi mình luôn gánh hết. Trước đây, tôi từng nghe những điều không hay về anh, bản thân cũng thấy nhưng ở gần mới biết rõ anh là người thế nào. Anh khiến tôi cảm nhận được sự chân thành. Anh nói hãy cho anh cơ hội để quan tâm và chăm sóc em. Thời gian đầu tôi cũng dè chừng lắm, nhưng đã thấy được sự chân thành thì không có lý do gì mình lại đối xử tệ với họ.

Đến thời điểm này tôi nghĩ mình chọn anh là đúng, trong tương lai tôi chưa biết vì không ai nói trước được điều gì, liệu anh có “tái phát bệnh” hay không. Câu hỏi đó hãy để thời gian trả lời.

- Nhiều tin đồn nói người yêu của chị là diễn viên Thành Đạt, chị nói gì về điều này?

- Sau nhiều biến cố, giờ đây tôi chọn cho mình cách yêu trưởng thành hơn. Mọi thứ nên chậm rãi và chắc chắn. Tôi không muốn quá nhiều người bàn đến chuyện riêng. Tôi muốn bảo vệ người yêu mình. Khi nào mọi thứ đủ đầy, tôi sẽ cho mọi người biết chồng của mình là ai.

Tôi không thích hôm nay còn yêu thì kể về nhau rất đẹp, chia tay thì lại trách móc. Tôi vui với ai không quan trọng, cái chính là họ làm tôi hạnh phúc.

hai-bang-toi-da-yeu-nguoi-moi-duoc-6-thang-1

Hải Băng đang hạnh phúc bên người mới. Họ yêu nhau được 6 tháng nay nhưng cô chưa muốn tiết lộ cụ thể về người đàn ông này. 

- Trước đây Diệp Bảo Ngọc cũng lên tiếng nói chị đang quen với chồng cũ của cô ấy. Tại sao chị vẫn luôn giữ thái độ im lặng?

- Tôi là người trong cuộc, khi tôi đã không lên tiếng thì mong những người không liên quan đừng bàn cãi và phán xét. Tôi nghĩ mình có sức chơi, có sức chịu

- Chuyện tình cảm của chị trước giờ thường gắn với thị phi. Chị nghĩ sao về nhận xét đó?

- Tôi biết, chuyện tình cảm của mình không đẹp giống như người khác. Bản thân tôi biết khó mà vẫn cố, âu cũng là duyện nợ. Thẳng thắn mà nói, bản thân tôi có rất nhiều sự lựa chọn nhưng người mang đến cho tôi sự chân thành thì không có mấy ai. Trước đây cũng vậy và bây giờ cũng vậy. Sau những sai lầm mình sẽ trường thành hơn.

Có thể nhiều người nhìn vào họ sẽ khen sao hai người đẹp đôi thế, nhưng họ hạnh phúc hay không đâu ai biết. Còn tôi, hiện tại nhìn vào mọi người nói chắc chuyện tình này không được bao lâu. Họ nói vậy nhưng tôi hạnh phúc thế nào họ cũng biết. Sau tất cả, người bên cạnh làm mình cảm nhận được sự vui vẻ, niềm vui họ mang lại sẽ che lấp đi những điều không cần thiết phải nghe. Cuối cùng tôi cũng chỉ muốn nói, khi đã lựa chọn dù sướng khổ thì cũng chỉ mình tôi chịu vì vậy khán giả hãy để tôi tự do tìm hiểu.

 

Hoàng Trọng Vỹ thực hiện

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.