Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hà Hồ, Mr.Đàm day dứt khi hát nhạc tình
Hai giọng ca không khỏi day dứt, xúc động khi thể hiện những bản tình ca viết về chính cuộc đời và tình yêu của nhạc sĩ Thái Thịnh.
 
l
Tối 13/10, dàn sao Vpop gồm Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Lê Hiếu... đã cùng nhau góp mặt trong đêm nhạc của nhạc sĩ Thái Thịnh diễn ra tại phòng trà Không Tên (TP.HCM). Với kho tàng sáng tác rất phong phú, đêm nhạc Thái Thịnh mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc khác nhau. Do đặc trưng sáng tác của nam nhạc sĩ là những tình khúc buồn, vì vậy màu sắc của pop ballad cũng là dòng nhạc chủ đạo suốt đêm diễn. 
l
Hồ Ngọc Hà day dứt và đầy nội tâm với Nếu em được chọn lựa, Vậy là mình xa nhau và ca khúc mới Đành như thế thôi. Thể hiện những ca khúc ballad nhẹ nhàng, chậm rãi và cần chiều sâu, khán giả chứng kiến một nữ ca sĩ đầy nội lực trong giọng hát - điều trước đây cô vốn không được đánh giá cao.
l
Ngày 9/10 vừa qua, bà mẹ một con vừa hoàn tất đêm diễn đầu tiên của tour diễn xuyên Việt diễn ra tại sân 4A Nhà văn hóa Thanh Niên (TP.HCM). Đêm diễn khép lại với thành công ngoài mong đợi với sự tham gia của hơn 6.000 khán giả cuồng nhiệt từ đầu đến cuối chương trình. Sắp tới, Hà Hồ sẽ cùng toàn bộ ê-kíp ra Hà Nội để tiếp tục đêm diễn thứ 2 thuộc tour diễn này.
l
Đàm Vĩnh Hưng chinh phục khán giả bới giọng hát đặc trưng của sự nồng nàn, cháy bỏng nhưng cũng đầy sâu lắng của mình với Không phải em, Đừng thương tôi, Giới hạn nào cho chúng ta. Nhạc sĩ Thái Thịnh tâm sự, đây là những ca khúc mở đầu và kết thúc cho một cuộc tình đầy nước mắt trong giai đoạn anh còn ở Việt Nam. 
l
Sau khi lần lượt trình diễn xong 3 ca khúc, Đàm Vĩnh Hưng chậm rãi tâm sự cho khán giả nghe những câu chuyện về Thái Thịnh trong thời điểm chưa nổi tiếng. Nam ca sĩ bày tỏ sự đồng cảm trước tình cảm của nhạc sĩ này, một khi đã yêu ai đó thì rất say đắm, có phần điên dại.
l
Tiếp tục thể hiện ca khúc Tình tuyệt vọng, lần này nam ca sĩ nhận được sự tiếp sức đặc biệt bởi giọng đọc của chính tác giả. Màn kết hợp mày đã khiến toàn bộ khán phòng của phòng trà ngập tràn sự xúc động. 
l
Lệ Quyên nồng nàn và da diết với Ta đã từng yêu, Để nhớ một thời ta đã yêu, Giờ thì anh đã biết và Duyên phận.
l
Tưởng chừng như Minh Thư chỉ hợp với rock, nhưng khi đến với nhạc của Thái Thịnh, nữ ca sĩ dường như có cảm xúc khác, lắng đọng và nhiều rung cảm hơn với 2 tình khúc Em không hề khóc và Yêu anh nhiều hơn. 
l
Lê Hiếu đắm say với hai bài hit Cơn đau cuối cùng và Ngày mai em đi. Tiếp nối phần trình diễn của mình, nam ca sĩ chuyên trị những bản tình ca đã nhận được rất nhiều tiếng vỗ tay yêu thích của khán giả khi hoà giọng cùng Minh Thư với Tình em mãi trao về anh.
l
Phạm Quỳnh Anh tiếp thêm mạch cảm xúc với ca khúc chủ đề của phim Thần tượng - Buổi chiều hôm ấy (sáng tác Đằng Phương). Với cách xử lý nhẹ, tình cảm và buồn, khán giả một lần nữa tìm thấy không gian nhiều kỷ niệm trong tác phẩm. Sau đó, bà mẹ một con lần đầu thể hiện ca khúc nằm trong bộ phim Chàng trai năm ấy dù phim chưa ra mắt mang tên Hạnh phúc mới cùng tiếng đàn piano nhẹ nhàng, êm ái.


Theo tintuconline
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.