Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hà Anh Tuấn nối lại 'tình xưa' với Phương Linh

Cặp đôi đẹp của Vpop một thời đang bắt tay chuẩn bị cho album song ca thứ 3, mở màn là single "Hai giọt nước".

s
Nhân mùa lễ tình nhân Valentine 2015 cũng như trong không khí rạo rực của những ngày xuân mới, 2 giọng hát Phương Linh và Hà Anh Tuấn quyết định tái hợp với single mang tên Hai giọt nước. Đây chính sản phẩm khởi động cho dự án album song ca thứ 3 của cặp đôi này sau thành công của Ngày Hát Đôi (2006) và Anh Yêu Em (2011).
s
Hai giọt nước là sáng tác của Nguyễn Hoàng Gia - một trong 3 nhạc sĩ vừa tham gia sản xuất album LAVA của Hà Anh Tuấn. Ca khúc mang màu sắc pop RnB hiện đại nhưng vẫn giữ nguyên sự lãng mạn bay bổng của một bản tình ca, tôn vinh những cảm xúc yêu đương vừa mạnh mẽ vừa nồng nàn, phù hợp với phong cách sống của người trẻ thế hệ mới. 
s
Bên cạnh đó, ca khúc mang đến một không khí âm nhạc mới mẻ so với các sản phẩm trước đây của chính Phương Linh và Hà Anh Tuấn. Đây chính là là hướng âm nhạc chủ đạo cho album song ca thứ 3 được phát hành trong năm 2015 tới đây. 
s
Kể từ khi xuất hiện cùng nhau trên sân khấu Sao Mai điểm hẹn 2006, Phương Linh - Hà Anh Tuấn đã tạo ra một làn sóng rộng khắp và được xem là biểu tượng hát đôi của nền nhạc nhẹ hiện đại Việt Nam. Tuy vậy, không lâu sau cả hai “đường ai nấy đi”, để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả.
s
Cách đây không lâu, Hà Anh Tuấn đã chính thức trở lại với MV Cuộc chiến sau khoảng thời gian dài khá "im hơi lặng tiếng" trên thị trường âm nhạc Việt. Sản phẩm này đánh sự đột phá trong sự nghiệp âm nhạc của nam ca sĩ, đầy mạnh mẽ, cá tính và hiện đại thay vì phong cách lịch lãm, sang trọng như trước đây.
s
Tương tự, Phương Linh trong năm qua cũng có sự thay đổi phong cách rất đáng chú ý. Sau một thời gian "đóng đinh" trong hình ảnh một nữ ca sĩ xinh đẹp, sang trọng hát pop ballad, cô quyết định thử sức với pop dance với MV Leave Me Alone. Với mái tóc ngắn, trang phục gợi cảm và trưởng thành hơn cùng tiết tấu, vũ điệu quyến rũ, Phương Linh có một cuộc lột xác hoàn toàn.

Ảnh: Cao Trung Hiếu
Stylist: Phạm Thế Anh Đức

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.