Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hà Hồ thừa nhận dùng vũ đạo, hát nhạc dance để tồn tại

8 năm trước, sau khi chia tay người yêu cũ, cô nhận lời sang Mỹ lưu diễn. Và 16 tiếng trên máy bay là khoảng thời gian Hồ Ngọc Hà khóc liên tục khi nghe bài “Nếu em được chọn lựa”.

Ha Ho thua nhan dung vu dao, hat nhac dance de ton tai hinh anh 1
Tối 22/12, live show Tình đông của Hồ Ngọc Hà và Jimmii Nguyễn diễn ra tại Star Galaxy Láng Hạ (Hà Nội). Đây là một nhà hát thu nhỏ với vài trăm khán giả, nơi Hà đáp ứng niềm mong mỏi của những người đã bỏ lỡ đêm nhạc Love song trong tháng 7 vừa qua.
Ha Ho thua nhan dung vu dao, hat nhac dance de ton tai hinh anh 2
Không đu dây ra sân khấu như trong live show đầu tiên, cũng không nhảy, không có vũ đoàn, Hồ Ngọc Hà nói rằng mình được khán giả yêu thương nhất khi chỉ đứng một mình.
Ha Ho thua nhan dung vu dao, hat nhac dance de ton tai hinh anh 3
Hồ Ngọc Hà chia sẻ về những ngày đầu tiên làm ca sĩ, cô bị chỉ trích chỉ là một người đẹp hát. Hà cũng tự nhận ra sự yếu kém của bản thân đã dùng vũ đạo, hát nhạc dance để kiếm tiền và tồn tại.
Ha Ho thua nhan dung vu dao, hat nhac dance de ton tai hinh anh 4
Nhưng khi thực hiện đêm nhạc Love songTình đông, Hà đã mạo hiểm khi cất hết chiêu trò, chỉ đứng một mình, hát và trò chuyện với khán giả. Và những gì thật nhất, cảm xúc nhất dễ được khán giả đón nhận hơn.
Ha Ho thua nhan dung vu dao, hat nhac dance de ton tai hinh anh 5
Trong đêm nhạc Tình đông, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ về những mối tình đã qua. Đặc biệt là câu chuyện của 8 năm về trước, sau cú sốc chia tay, Hà đã quyết định nhận lời sang Mỹ lưu diễn. Nữ ca sĩ đã khóc liên tục 16 tiếng khi nghe Nếu em được lựa chọn. Những câu hát như “Nếu bây giờ được chọn một lần nữa, thì chắc có lẽ vẫn yêu anh như ngày xưa” đã thôi thúc cô quay lại. Nhưng khi đặt chân đến đất Mỹ, Hà nhận ra rằng đây mới chính là tương lai của mình bởi “tình yêu mà em đã trao nhầm người”.
Ha Ho thua nhan dung vu dao, hat nhac dance de ton tai hinh anh 6
Trong đêm nhạc, Hồ Ngọc Hà đã thể hiện những ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận như Tội lỗi, Xoá ký ức, Gửi người yêu cũ… "Không biết có trùng hợp hay không nhưng mỗi khi Thuận đưa bài hát là lúc Hà đang gặp trắc trở trong chuyện tình cảm", Hà Hồ nói.
Ha Ho thua nhan dung vu dao, hat nhac dance de ton tai hinh anh 7
Hồ Ngọc Hà có màn song ca với Jimmii Nguyễn trong ca khúc 30 năm anh chưa hát lại Trái tim biết khóc. Cô chia sẻ biết về Jimmii Nguyễn từ ngày còn là sinh viên và anh là cái tên đầu tiên nghĩ đến khi muốn kết hợp làm đêm nhạc này.
Ha Ho thua nhan dung vu dao, hat nhac dance de ton tai hinh anh 8
Đã lâu không ra album mới những Jimmii Nguyễn vẫn có chỗ đứng trong lòng khán giả với những bài hát như Tình xưa nghĩa cũ, Người nói, Thương quê, Ô hay…
Ha Ho thua nhan dung vu dao, hat nhac dance de ton tai hinh anh 9
Kết thúc đêm nhạc, Hà Hồ trở lại và hát Keep me in love với mong muốn mình luôn ở mãi trong tim của khán giả.
Ha Ho thua nhan dung vu dao, hat nhac dance de ton tai hinh anh 10

Và dù có sóng gió thế nào chăng nữa thì ít nhất Hồ Ngọc Hà sẽ vẫn luôn ở trong tim mẹ của mình, bà Ngọc Hương.

theo zing

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.