Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hà Hồ "đứng sau" Sơn Tùng và Đông Nhi ở MTV EMA

Cho đến thời điểm này, Hà Hồ đang là nghệ sĩ đứng thứ 3 tại bình chọn MTV EMA.

Như thường lệ, cứ mỗi năm, tại giải MTV EMA, hạng mục Best Worldwide Act lại được các nghệ sĩ và khán giả châu Á đón chờ. Bởi đây là giải thưởng dành cho những ca sĩ có nhiều đóng góp và hoạt động trong năm. Ở VN, những năm trước có Mỹ Tâm đã vinh dự chiến thắng danh hiệu Best Southeast Asia.

 

 

Năm 2013, Mỹ Tâm được xướng lên ở hạng mục “Nghệ sĩ được yêu thích nhất khu vực Đông Nam Á” từ hệ thống bình chọn của MTV EMA 2013.

MTV EMA là giải thưởng thường niên của MTV, mỗi năm được tổ chức ở một nước châu Âu. Đây là một giải thưởng lớn, năm nay, MTV EMA sẽ được tổ chức tại thành phố Glasgow, Scotland. Trong hệ thống giải thưởng của MTV EMA, hạng mục Best Worldwide Act là giải thưởng dành riêng nghệ sĩ châu Á.

 

 

Các nghệ sĩ VN lọt vào danh sách đề cử MTV EMA

Năm nay, tại bảng đề cử nghệ sĩ Việt tham dự MTV EMA 2014, ba nghệ sĩ VN đang đứng đầu danh sách là: Đông Nhi, Sơn Tùng M-TP và Hồ Ngọc Hà. Trong đó, Sơn Tùng M-TP đang dẫn đầu lượng bình chọn. Được biết, trước đó, Đông Nhi liên tiếp ở vị trí số 1 trong nhiều ngày liền, song hôm nay, cô đã bị fan của Sơn Tùng M-TP "đẩy" xuống vị trí thứ 2.

 

 

Tỷ lệ bình chọn cho đến ngày hôm nay

Còn "nữ giải hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà hiện tại vẫn đang ở vị trí thứ 3 với 46043 lượt bình chọn.

Tuy nhiên, còn một thời gian khá dài nữa cuộc bình chọn mới kết thúc, bởi vậy, kết quả trên chắc chắn còn thay đổi. Nhất là khi các fan sẽ dồn hết sức mình để vote cho thần tượng.

 

Sơn Tùng M-TP hiện đang có số lượng bình chọn cao nhất

 

 

Kế đó là Đông Nhi

Thời gian bầu chọn cho đại diện Việt Nam kéo dài từ ngày 09/09 đến 12h00 ngày 15/09/2014. Khán giả có thể vào trang của MTV Việt Nam để chọn nghệ sĩ mình yêu thích. Kết quả ca sĩ chiến thắng sẽ tiếp tục tranh giải ở vòng khu vực được công bố vào đêm 15/09/2014.

 

 

"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà hiện đang xếp thứ ba

 

Theo tintuconline

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.