Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hà Hồ đi lưu diễn mặc scandal bị tẩy chay
Nữ ca sĩ chia sẻ thông tin này trong buổi họp báo ra mắt DVD live concert.
Sau khi trở về từ Quảng Bình cho chuyến đi từ thiện nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 01/06, tối ngày 04/06 tại TP.HCM, Hồ Ngọc Hà đã có buổi chính thức giới thiệu DVD LIVE CONCERT 2014 với báo chí, đây là sản phẩm ghi lại đêm diễn kỷ niệm 10 năm ca hát được diễn ra vào cuối năm 2014.

Tối ngày 04/06 tại TP.HCM, Hồ Ngọc Hà đã có buổi chính thức giới thiệu DVD live concert trước với báo chí sau chuyến từ thiện tại Quảng Bình. 

Chưa đầy 1 tuần lễ phát hành, DVD Live concert 2014 của Hồ Ngọc Hà đã nhận được những phản hồi tích cực từ công chúng lẫn giới chuyên môn. Với chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động cùng những khoảnh khắc thăng hoa trong âm nhạc đã giúp DVD chinh phục được người xem và để lại những ấn tượng đẹp với công chúng.

Chưa đầy 1 tuần lễ phát hành, DVD  của nữ ca sĩ đã nhận được những phản hồi tích cực từ công chúng lẫn giới chuyên môn. Với chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động, những khoảnh khắc thăng hoa trong âm nhạc đã giúp sản phẩm này chinh phục được người xem.

Để có được một sản phẩm chất lượng từ hình thức đến nội dung lần đầu tiên phát hành với 3 định dạng DVD-5, DVD-9, Bluray và cùng lúc ở 2 thị trường Việt Nam, hải ngoại. Chưa đầy 1 tuần phát hành, số lượng tiêu thụ rất khả quan, đặc biệt định dạng Bluray đang sốt hàng vì số lượng in giới hạn.

Chưa đầy 1 tuần phát hành, số lượng tiêu thụ rất khả quan, đặc biệt định dạng Bluray phải in thêm đợt 2 và vẫn đang sốt hàng vì số lượng đặt mua vượt ngoài dự kiến của ekip.

Luôn rạng rỡ và nhiệt tình giao lưu, tiếp xúc trong buổi giới thiệu DVD, Hồ Ngọc Hà cũng nhẹ nhàng khéo léo xin được không chia sẻ những vấn đề khác ngoài nội dung giới thiệu sản phẩm mới nhất của mình.

Luôn rạng rỡ và nhiệt tình giao lưu nhưng trong buổi giới thiệu, Hồ Ngọc Hà khéo léo xin được không chia sẻ những vấn đề khác ngoài nội dung giới thiệu sản phẩm mới nhất của mình.

Hồ Ngọc Hà vui mừng chia sẻ những cảm xúc hạnh phúc và xúc động khi xem lại thành quả của cô và cả ekip thực hiện.

Hồ Ngọc Hà vui mừng chia sẻ những cảm xúc hạnh phúc và xúc động khi xem lại thành quả của cô và cả ekip thực hiện. Sau buổi giới thiệu này, Hồ Ngọc Hà sẽ có chuyến lưu diễn tại hải ngoại cùng một số nghệ sỹ khác.

Sau buổi giới thiệu này, Hồ Ngọc Hà sẽ có chuyến lưu diễn tại hải ngoại cùng một số nghệ sỹ khác. Có thể nói, vượt lên những dư luận và thị phi Hồ Ngọc Hà luôn nổ lực khẳng định bản thân và chứng minh với công chúng bằng những sản phẩm chất lượng, những hoạt động xã hội và cách ứng xử với cuộc sống. Cũng qua sự việc đang diễn ra, một lần nữa những người yêu mến Hồ Ngọc Hà có dịp chia sẻ những tình cảm dành cho cô, hàng loạt status chia sẻ, động viên Hồ Ngọc Hà của những người nổi tiếng được đăng tải trên các trang cá nhân, nhiều Facebook ủng hộ Hồ Ngọc Hà được lập ra nhằm tạo thêm sức mạnh tinh thần ủng hộ thần tượng mình.

Qua scandal bị tẩy chay vì là người thứ ba, Hồ Ngọc Hà có dịp hiểu thêm về tình cảm của những những người yêu mến cô. Nhiều status chia sẻ, động viên Hồ Ngọc Hà của những người nổi tiếng được đăng tải trên các trang cá nhân, fanpage ủng hộ Hồ Ngọc Hà được lập ra nhằm tạo thêm sức mạnh tinh thần ủng hộ thần tượng.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.