Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hà Hồ bất ngờ được Quốc Cường tặng quà sau tin đồn chia tay

Nữ ca sĩ đã xúc động đến bật khóc khi xem món quà mà hai bố con Subeo gửi đến mình trong đêm tiệc giới thiệu liveshow 10 năm ca hát. Một đoạn video clip đã được hai bố con và cả ông bà ngoại Subeo ghi lại để chúc mừng Hồ Ngọc Hà.

Tối qua 3/11, đông đảo các bạn bè, đồng nghiệp đã đến chia vui với Hồ Ngọc Hà tại đêm tiệc giới thiệu chương trình Live Concert kỷ niệm chặng đường 10 năm trong sự nghiệp ca hát của cô. Có thể nói, với khoảng thời gian này, cái tên Hồ Ngọc Hà đã có vị trí vững chắc trong lòng người hâm mộ bằng chính sự nỗ lực không ngừng của mình.

Cũng trên chặng đường 10 năm đó, mặc dù có biết bao thăng trầm hay những lời ra tiếng vào của dư luận, Hà Hồ vẫn luôn chọn cho mình cách im lặng, nỗ lực và bước tiếp. Phong cách làm việc chuyên nghiệp và hết mình cống hiến cho âm nhạc đã giúp Hồ Ngọc Hà chiếm được tình cảm của đông đảo các fan. Đó cũng là nguồn động lực giúp cho nữ ca sĩ gốc Huế này luôn có nhiều năng lượng để tiếp tục đi trên con đường đã chọn.

Hồ Ngọc Hà xinh đẹp trong đêm tiệc công bố Live Concert 2014
Hồ Ngọc Hà xinh đẹp trong đêm tiệc công bố Live Concert 2014

Trước tin đồn chia tay  Quốc Cường một lần nữa lại bùng lên trong những ngày gần đây, Hồ Ngọc Hà vẫn im lặng như thường lệ. Cô vẫn miệt mài tập trung chuẩn bị cho liveshow để đời vào ngày 20/11 sắp tới. Thế nên, ngay trong đêm tiệc công bố chương trình, nữ ca sĩ Tìm lại giấc mơ đã vô cùng cảm động khi được xem và nghe những lời yêu thương của người thân trong gia đình, đặc biệt là bố con Subeo.

Chia sẻ cảm xúc trong tiếng nấc nghẹn ngào, Hà Hồ cho biết: “Với Hà, sau chặng đường 10 năm đi hát đã trải qua, Hà không mong mỏi gì nhiều hơn ở Live Concert lần này hơn chính là tình yêu của mọi người dành cho mình. Hà luôn xem đó là nguồn động lực để thực hiện liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát này thật tốt. Đây cũng là dịp để khán giả có thể nhìn thấy sự trưởng thành hơn của một Hồ Ngọc Hà sau 10 năm…”.

Hà Hồ xúc động chia sẻ cảm xúc sau khi xem đoạn clip người thân và các fan tặng
Hà Hồ xúc động chia sẻ cảm xúc sau khi xem đoạn clip người thân và các fan tặng

Bố mẹ Hồ Ngọc Hà đến chúc mừng con gái
Bố mẹ Hồ Ngọc Hà đến chúc mừng con gái

Ngoài món quà bất ngờ mà Quốc Cường và con trai Subeo dành tặng, trong đêm qua Hà Hồ cũng hạnh phúc không kém khi nhận được một món quà khác từ các fan của mình. Đoạn phim tư liệu tập hợp lại cả một quá trình từ những ngày đầu lập nghiệp đến thời điểm hiện tại của Hà Hồ đã được các fan chọn lọc và làm thành một bộ phim trọn vẹn.

Với những tình cảm đó, Hồ Ngọc Hà cho biết, cô sẽ cố gắng hết mình để có một liveshow thật tốt gửi đến khán giả. Đặc biệt, trong liveshow ý nghĩa này, Hà Hồ cũng sẽ kể cho khán giả nghe cũng như bật mí hết những góc khuất phía sau cuộc sống của mình.

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.