Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hà Anh bật mí về MV không dành cho trẻ vị thành niên

Nữ ca sĩ có rất nhiều cảnh quay nóng bỏng cùng bạn diễn Robert Parks Valletta trong MV "Put it on me".

Người mẫu kiêm ca sĩ Hà Anh vừa tung ra những hình ảnh mới nằm trong "Put It On Me" - MV với những hình ảnh mà cô hứa hẹn là "nóng bỏng nhất từ trước đến nay" của mình.

Trong MV, Hà Anh có nhiều cảnh quay táo bạo với trang phục rất sexy, khiêu khích. Hà Anh chia sẻ: "Sự gợi cảm, nếu đặt đúng chỗ và đúng đối tượng không phải là điều xấu. Một người phụ nữ trưởng thành sẽ ý thức được nét gợi cảm và sức hấp dẫn của mình".

 

 

Là một người mẫu yêu thích văn học, điện ảnh và hội hoạ, Hà Anh tin rằng cô biết cách phân biệt được sự gợi cảm nghệ thuật và sự dung tục, dù ranh giới của nó khá mong manh.

 

Tuy nhiên, Hà Anh cho rằng những hình ảnh có phần khá "Tây" trong MV không hẳn phù hợp với mọi đối tượng khán giả Việt Nam. Vì vậy, cô khuyến khích khán giả chỉ nên xem khi đã đủ tuổi thành niên.

"Put It on Me" là bài hát thứ ba do cô cùng cộng sự quen thuộc Antoneous Maximus sáng tác. Ca khúc mang âm hưởng hiphop hiện đại. Phần diễn xuất giữa Hà Anh và nam tài tử Hollywood Robert Parks Valletta khiến êkíp rất hài lòng vì những cảm xúc tự nhiên và chân thật trước ống kính.

Bạn diễn của Hà Anh từng tham gia hàng hoạt series truyền hình và phim ăn khách tại Mỹ như "Frat Party", "The Young", "The Restless" hay "Ugly Betty". Cả hai lần đầu gặp gỡ khi Hà Anh đến Los Angeles, Mỹ năm ngoái và nhanh chóng trở thành đôi bạn thân. Khi Hà Anh ngỏ lời mời, Robert đã không do dự bay sang Việt Nam ba ngày để thực hiện MV.

Hình ảnh trong MV do Duy Nguyễn, một fan thân thiết của Hà Anh thực hiện. Make-up: Andy Phan. Retouch: Ray.

theo tintuconline

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.