Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Grammy Hàn Quốc’: TWICE bị chê phát biểu vô duyên, Jae Joong (JYJ) bị đối xử bất công
TWICE có một chiến thắng không trọn vẹn vì ‘vạ miệng’, Jae Joong lại tiếp tục trở thành ‘con ghẻ’ của truyền thông.

TWICE bị chê phát biểu ngây ngô tại một lễ trao giải lớn

Chiều tối 13/1, tại lễ trao giải danh giá Golden Disk Awards (GDA) lần thứ 31, TWICE chiến thắng thuyết phục giải Bài hát của năm với hit Cheer Up. Trước đó, ca khúc này đã mang về cho nhóm 2 giải Daesang tại MMA và MAMA 2016. Tuy nhiên, niềm vui của các cô gái không trọn vẹn khi bài phát biểu bị cho là kém thông minh, gây nhiều tranh cãi.

grammy-han-quoc-twice-bi-che-phat-bieu-vo-duyen-jae-joong-jyj-bi-doi-xu-bat-cong

TWICE tiếp tục chuỗi thành tích khủng với hit Cheer Up tại GDA lần thứ 31.

Khi nhận được giải thưởng lớn, TWICE bày tỏ sự vui mừng, gửi lời cảm ơn đến công ty, ekip, gia đình và người hâm mộ. Khi được hỏi về nguyện vọng trong tương lai, một thành viên đã đại diện nhóm trả lời: Chúng em mong muốn được hoạt động thêm 20 năm nữa giống như tiền bối Sechs Kies”.

grammy-han-quoc-twice-bi-che-phat-bieu-vo-duyen-jae-joong-jyj-bi-doi-xu-bat-cong-1

Hit sôi động của nhóm nữ nhà JYP được xem là “ca khúc quốc dân” trong năm 2016.

Phát biểu của TWICE không làm hài lòng nhiều khán giả. Bởi Sechs Kies chỉ mới trở lại vào năm 2016 sau 16 năm tạm ngưng hoạt động và không duy trì được đội hình gốc. Thông thường, khi nhắc đến sự lâu bền của một idolgroup, Kpop xem Shinhwa như một biểu tượng với thâm niên 20 năm trong nghề, đội hình không thay đổi.

Cộng đồng mạng có nhiều ý kiến trái chiều quanh bài phát biểu của TWICE. Các fan cho rằng câu trả lời của nhóm như một cách thể hiện sự tôn trọng Sechs Kies – tiền bối đang tham dự giải, trong khi Shinhwa vắng mặt. Số còn lại cho rằng các cô gái thiếu hiểu biết, phát biểu ngây ngô.

Fan bất bình vì Jae Joong (JYJ) bị đối xử bất công

Vừa trở lại từ quân ngũ, Jae Joong đã khiến các fan vô cùng vui mừng khi giành được giải “Ngôi sao Châu Á”. Trong phần phát biểu nhận giải, Jae Joong liên tục cảm ơn người hâm mộ: “Chính nhờ sự yêu thương và ủng hộ từ các bạn nên tôi mới có thể chạm tay vào giải thưởng. Chiếc cúp này không chỉ thuộc về cá nhân tôi mà còn là của cả fandom. Có fan mới có Jae Joong của ngày hôm nay”.

grammy-han-quoc-twice-bi-che-phat-bieu-vo-duyen-jae-joong-jyj-bi-doi-xu-bat-cong-2

Jae Joong chiến thắng giải “Ngôi sao châu Á” trong niềm hân hoan của người hâm mộ.

Vui mừng cho thần tượng bao nhiêu, các fan lại bất bình với cách mà ban tổ chức đối xử với anh bấy nhiêu. Cụ thể, khi lên nhận giải, Jae Joong không được bước lên từ phía dàn khách mời mà từ cánh gà đi ra. Suốt 2 giờ diễn ra sự kiện, camera không hề bắt một cảnh nào về phía thành viên JYJ. Tức là, dù là ngôi sao hàng đầu châu Á, thâm niên xếp vào hàng tiền bối, nam ca sĩ vẫn không được ngồi chung khu vực nhận giải với những nghệ sĩ khác.

 

Khoảnh khắc nhận giải, ban tổ chức để Jae Joong đứng chờ trên sân khấu khá lâu, khiến nam thần tượng khá bối rối. Sự cố mang cúp ra chậm khiến sân khấu rơi vào “thời gian chết” đáng sợ. Ngoài ra, trong khi tất cả các nghệ sĩ có giải đều được chuẩn bị sân khấu trình diễn, Jae Joong lại không có quyền lợi này. Sau phần nhận giải, Jae Joong cũng “mất tích” không ai biết.

Sau vụ lùm xùm với SM, các thành viên JYJ đều bị hạn chế hoạt động truyền thông khiến các fan rất buồn lòng. Người hâm mộ không biết đến bao giờ các chàng trai mới được đối xử công bằng như các thần tượng khác.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.