Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Gong Yoo muốn trở thành nhạc sĩ ở kiếp sau, ngưỡng mộ BTS vì đã làm 'điều vĩ đại'

Dù đã và đang là một diễn viên rất nổi tiếng nhưng Gong Yoo không muốn tiếp tục nghiệp diễn nếu có thể được sinh ra lần nữa.

Khác với nhiều nam diễn viên đình đám khác, 'thời' của Gong Yoo đến khá muộn khi anh đã ở ngưỡng 30. Nhưng từ khi bắt đầu vụt lên thành sao hạng A đến nay, độ hot của Gong Yoo vẫn luôn được giữ vững và không hề có dấu hiệu suy giảm. 

Không sở hữu một ngoại hình lung linh, điển trai kiểu 'mỹ nam vạn người mê', tất cả những gì Gong Yoo có chính là kỹ năng diễn xuất được tôi luyện qua nhiều thể loại vai diễn khác nhau. Anh cũng không ngại thử thách mình ở những vai diễn mới mẻ hơn, khó khăn hơn. Chính sự nỗ lực và chăm chỉ đóng phim đã giúp Gong Yoo từng bước trở thành 'nam thần quốc dân'. 

Gong Yoo muốn trở thành nhạc sĩ ở kiếp sau, ngưỡng mộ BTS vì đã làm 'điều vĩ đại' 0

Từng có nhiều năm là một diễn viên mờ nhạt, không có tác phẩm mang dấu ấn trong sự nghiệp nhưng vẫn kiên trì đến khi được công nhận về thực lực, có thể thấy được niềm đam mê diễn xuất mãnh liệt ở Gong Yoo. 

Thế nhưng, nam diễn viên Goblin đã khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi thú nhận: 'Nếu được sinh ra một lần nữa, tôi muốn trở thành nhạc sĩ'. 

Gong Yoo và âm nhạc - hai điều tưởng chừng chẳng có chút gì liên quan đến nhau. Vì sao anh chàng lại có niềm mơ ước này?

Gong Yoo và âm nhạc - hai điều tưởng chừng chẳng có chút gì liên quan đến nhau. Vì sao anh chàng lại có niềm mơ ước này?

'Có thể nói diễn viên là một 'công cụ' để truyền tải câu chuyện viết bởi biên kịch và chỉ đạo bởi đạo diễn. Nhưng nếu được sinh ra một lần nữa, tôi muốn sống cho cuộc đời của mình, kể câu chuyện của chính mình qua âm nhạc với tư cách là một nhạc sĩ', Gong Yoo chia sẻ lý do cho mong ước của mình. 

'Yêu tinh' cũng nói thêm anh là một fan cứng của dòng nhạc ballad. Những nghệ sĩ mà anh yêu thích là Yoo Jae Ha và Kim Dong Ryul - các 'cây đại thụ' trong làng ballad của Hàn Quốc. 

Nhân tiện nhắc đến các nghệ sĩ mà bản thân cảm thấy ấn tượng, Gong Yoo cũng đề cập về BTS - những chàng trai khiến anh cảm thấy vô cùng tự hào và ngưỡng mộ. 

Nhân tiện nhắc đến các nghệ sĩ mà bản thân cảm thấy ấn tượng, Gong Yoo cũng đề cập về BTS - những chàng trai khiến anh cảm thấy vô cùng tự hào và ngưỡng mộ. 

'Tôi nghĩ BTS đang làm những điều rất vĩ đại, rất to lớn. Họ đang giúp cho quốc gia chúng ta nâng cao thanh thế. Những điều đó thật độc đáo, chỉ có văn hóa âm nhạc mới thực hiện được điều đó. Không có âm nhạc, thế giới này sẽ trống trải, ảm đạm đến mức nào?', Gong Yoo bàn luận về thành công của nhóm nhạc nhà BTS. 

Quả thật, trong hai năm 2018, 2019 vừa qua, BTS đã mang về rất nhiều niềm tự hào cho Hàn Quốc. Không chỉ được mời tham dự các lễ trao giải lớn nhất hành tinh, nhóm còn thực hiện tour diễn qua các sân vận động lớn nhất trên thế giới, đồng thời vực dậy được lượng doanh số album đang ngày càng sụt giảm của làng nhạc Hàn Quốc. Chỉ trong năm 2019, BTS đã tẩu tán hơn 3,4 triệu album - sánh ngang cùng các tên tuổi đình đám quốc tế như Ariana Grande, Ed Sheeran, Taylor Swift. 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.