Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
G-Friend bị thương liên tục vì tập nhảy theo style của BTS
Các cô gái nhận nhiều lời khen về vũ đạo mới nhưng họ cũng phải trả giá với đôi chân bầm tím.

G-Friend là nhóm nữ mới nhất có màn comeback mùa hè, họ phát hành ca khúc Love Whisper và ngay lập tức leo lên vị trí số 1 của nhiều bảng xếp hạng. Vũ đạo của G-Friend lần này được dàn dựng bởi Son Sung Deuk, người từng tạo nên màn trình diễn đẳng cấp của BTS với loạt hit như Fire, Blood, Sweat & Tears. 6 cô gái đã rất cố gắng để theo kịp và hậu quả là họ liên tiếp bị thương, chân bầm tím bởi những động tác quá mạnh mẽ.

g-friend-bi-thuong-lien-tuc-vi-tap-nhay-theo-style-cua-bts

Vũ đạo mới của G-Friend khó, dễ bị thương.

g-friend-bi-thuong-lien-tuc-vi-tap-nhay-theo-style-cua-bts-1

Nhóm được hướng dẫn bởi thầy của BTS.

Vũ đạo của Love Whisper có nhiều động tác quỳ, liên tiếp thay đổi chân theo nhịp điệu nhanh. Yerin phải mang miếng băng đầu gối lên sân khấu debut, Yuzu cũng bị bầm tím. Netizen để lại bình luận: "Nhìn thật mới lạ và cool đấy nhưng mình lo cho các thành viên G-Friend", "Vũ đạo mạnh quá, họ dễ bị thương cổ chân lắm", "Điên rồ thật, nhìn như một màn trình diễn của nhóm nhạc nam vậy", "Thầy dạy vũ đạo muốn G-Friend nhảy nhanh và mạnh như BTS vậy".

g-friend-bi-thuong-lien-tuc-vi-tap-nhay-theo-style-cua-bts-2

Các thành viên lên sân khấu với chiếc băng đầu gối.

g-friend-bi-thuong-lien-tuc-vi-tap-nhay-theo-style-cua-bts-3

Fan xót khi chứng kiến nhóm bị thương.

g-friend-bi-thuong-lien-tuc-vi-tap-nhay-theo-style-cua-bts-4

Yuzu bị bầm tím.

G-Friend đến từ một công ty nhỏ, họ từng bước đi đến thành công nhờ dòng nhạc bắt tai và khả năng vũ đạo đồng đều từ các thành viên. Trước, clip Yuzu ngã 7 lần vì sân khấu ướt nhưng vẫn đứng lên biểu diễn tiếp trở nên nổi tiếng toàn thế giới, giúp G-Friend dễ dàng tiếp cận với công chúng hơn. 6 thành viên luôn được khen ngợi bởi sự chăm chỉ, hết mình trên sân khấu.

Phần biểu diễn trên nước của G-Friend

 
 
G-Friend bị thương liên miên vì tập nhảy theo style của BTS

 theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.