Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
G-Dragon đá đểu giải thưởng MAMA quá dễ dãi

Truyền thông đoán trưởng nhóm Big Bang ám chỉ ban tổ chức nhu nhược.

Hồi tháng 11, nhóm nhỏ của Big Bang gồm G-Dragon và Taeyang đã trình làng ca khúc Good Boy. Phong cách nhạc hip hop pha trap đã giúp bài hát đạt thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng, chinh phục trái tim của người hâm mộ.

Hôm 3/12, cặp đôi cá tính đã đem Good Boy lên sân khấu lễ trao giải MAMA 2014 (Mnet Asian Music Awards). Như thường lệ, màn trình diễn tràn đầy năng lượng của hai người đã nhận được nhiều lời khen ngợi.

Tuy nhiên, không chỉ phong cách biểu diễn của GD&Taeyang gây sốt, mà fan còn xôn xao bình luận về “thông điệp” mà G-Dragon có thể muốn gửi đi trong đó. Đoạn rap ngẫu hứng mà G-Dragon hát trước Good Boy trở thành chủ đề nóng trên mặt báo lẫn diễn đàn.

Theo Allkpop, giọng ca Heartbreaker dường như muốn “đá xéo” chính bản thân giải thưởng MAMA. Lời ca có một vài câu khiến người khác phải suy diễn: “Đây là đợt đi câu cá cuối năm của những kẻ nhu nhược... Kỷ lục, kỹ năng của tôi luôn bị coi là trò dối trá. Xin lỗi nhưng tôi yêu các bạn. Tôi chỉ không thể chịu nổi, nó đúng là một sự kiện cẩu thả”.

G-Dragon (trái) đi dự MAMA năm nay cùng Taeyang.
G-Dragon (trái) đi dự MAMA năm nay cùng Taeyang.

Thậm chí G-Dragon còn đưa hẳn tên giải thưởng vào lời rap: “MAMA à, một năm rồi đấy. Vì các ngài lập ra những giải thưởng to thế, các ngài phải trao tặng thật hào phóng kẻo mấy đứa con sẽ đánh nhau. Giờ tôi đã trưởng thành, chỉ ngồi xem thôi cũng là đủ với tôi. Xin cứ lo đút cho mấy đứa trẻ đi”.

Theo nhiều ý kiến phân tích, giọng điệu của đoạn rap nặng tính chất mỉa mai và hướng về giải MAMA. Ví dụ, “đợt câu cá cuối năm của những kẻ nhu nhược” có thể bóng gió các nhà tổ chức sự kiện (kẻ nhu nhược) dễ bị dao động bởi ý kiến đám đông, và chỉ muốn nắm được sự chú ý từ công chúng và fan (câu cá). Chính vì vậy, ban tổ chức MAMA đã quá dễ dãi trong lựa chọn người chiến thắng. Phải chăng trưởng nhóm Big Bang muốn bày tỏ kín đáo sự bất mãn trước kết quả của MAMA năm nay?

MAMA là một trong những giải thưởng âm nhạc thường niên lớn của Hàn Quốc, do công ty CJ E&M tổ chức thông qua kênh truyền hình Mnet. Lễ trao giải 2014 vừa qua được đánh giá là thiếu kịch tính. G-Dragon không nhận giải nào vì bản thân anh và Big Bang đều không phát hành sản phẩm mới. Ngược lại, đồng đội chung nhóm - Taeyang - đã nhận tổng cộng 3 giải quan trọng, gồm Ca khúc của năm, Nghệ sĩ nam xuất sắc, và Giọng ca nam xuất sắc.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.