Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
G-Dragon (Big Bang) và Tae Yeon (SNSD) có đang hẹn hò?

Phần lớn người hâm mộ đều cho rằng đây là "chuyện cười của năm".

Mới đây, thông tin G-Dragon và Tae Yeon hẹn hò xuất hiện trên một diễn đàn nổi tiếng ở Hàn Quốc đã nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt. 

Nếu là sự thật thì đây sẽ là thông tin sốc nhất của làng nhạc Kpop, bởi lẽ G-Dragon và Tae Yeon là trưởng nhóm của 2 nhóm nhạc nam, nữ hàng đầu xứ Hàn là Big Bang và SNSD.

Không những thế, cặp đôi còn ở 2 công ty giải trí đối lập như "nước" và "lửa" của showbiz Hàn Quốc. Trong khi SM - công ty quản lý SNSD - chủ yếu phát triển những nhóm nhạc "đẹp như hoa" thì YG - công ty quản lý Big Bang - lại nổi tiếng với những nghệ sĩ "xấu nhưng chất".

SM và YG cũng là 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp nên cộng đồng fan của 2 "nhà" cũng thường xuyên xảy ra đại chiến. 

G-Dragon (Big Bang) và Tae Yeon (SNSD) có đang hẹn hò?
G-Dragon và Tae Yeon bị đồn hẹn hò.

Chính vì lẽ đó, thông tin G-Dragon và Tae Yeon hẹn hò được coi là "tin khó tin" nhất của Kpop.

Trước sự ồn ào của người hâm mộ, đại diện YG và SM cũng đã lên tiếng phủ nhận. 

"Đây là tin đồn không có cơ sở. Nó giống như một cuốn tiểu thuyết hư cấu vậy. Tin đồn này không đáng để chúng tôi nhắc đến" - đại diện SM phát biểu.

Về phía G-Dragon, đại diện YG tuyên bố: "Chúng tôi không có gì để nói".

Từ trước tới nay, G-Dragon chưa một lần lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm nhưng người hâm mộ đều tin vào chuyện tình có thật giữa anh và người mẫu - diễn viên người Nhật Kiko Mizuhara. Cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp đi chơi riêng và có những hành động tình tứ bên nhau suốt 5 năm nay. Tuy nhiên, mùa hè vừa qua, có tin đồn G-Dragon và Kiko đã đường ai nấy đi.

Tháng 9 vừa qua, Tae Yeon cũng đã chính thức chia tay "phi công trẻ" Baek Hyun - thành viên EXO.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.