Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Fan Trung nổi nóng vì Suho (EXO) vô lễ với Lưu Đức Hoa

Thần tượng Kpop bị tố “không thèm” nhìn vào mặt tiền bối lớn hơn cả tuổi đời, tuổi nghề lẫn danh tiếng.

Tối ngày 3/12, lễ trao giải âm nhạc Hàn Quốc MAMA 2014 đã thu hút sự chú ý của cộng đồng yêu Kpop khắp nơi trên thế giới. Do sự kiện tổ chức ở Hong Kong, ban tổ chức đã mời một số gương mặt sao Hoa ngữ nổi tiếng tới tham dự và đảm nhiệm vai trò trao cúp như Lưu Đức Hoa, Tăng Chí Vĩ, ca sĩ Trần Dịch Tấn...

MAMA 2014 kết thúc trong tốt đẹp, không có sự cố đáng tiếc nào lớn. Tuy nhiên, chỉ 1 ngày sau, mạng xã hội Trung Quốc dậy sóng vì một bộ phận khán giả bất mãn với Suho - trưởng nhóm EXO. Fan của Lưu Đức Hoa nổi nóng vì cho rằng ca sĩ xứ kim chi không kính trọng nam tài tử gạo cội của nền điện ảnh Hoa ngữ.

Lưu Đức Hoa là người công bố giải thưởng quan trọng cuối cùng Album của năm. Anh trao cúp bằng 2 tay cho Suho. Có lẽ do vội vàng hoặc quá xúc động khi giành được giải lớn, chàng ca sĩ sinh năm 1991 nhận lấy rồi vội vàng quay đi. Fan Trung Quốc chỉ trích Suho vô lễ do chỉ dùng một tay để nhận cúp, đồng thời “không thèm” nhìn vào mặt tiền bối lớn hơn cả tuổi đời, tuổi nghề lẫn danh tiếng.

Khoảnh khắc Suho vội vàng quay đi sau khi nhận cúp.
Khoảnh khắc Suho bị tố vô lễ.

Một số ảnh chụp màn hình cho thấy Suho có phần hơi vội vàng. Tuy nhiên, fan quốc tế đã vào cuộc để minh oan cho thần tượng. Nếu xem kĩ video nhận giải cùng một số tấm ảnh khác, người xem sẽ nhận ra toàn bộ thành viên EXO - bao gồm Suho - đều đã cúi mình chào và bắt tay Lưu Đức Hoa ngay khi bước lên sâu khấu. 

Động tác nhận cúp của Suho cũng là một cách hành xử lịch thiệp trong văn hóa Hàn thay vì dùng 2 tay: nhận đồ/bắt tay bằng tay phải, tay trái khoanh lại để trước ngực hoặc đỡ lấy tay phải. Nếu cẩn thận hơn, có lẽ Suho nên dừng lại lâu một chút.

Với vai trò nhóm trưởng của EXO, Suho luôn có phong cách chững chạc, già dặn. Anh thường được đánh giá cao nhờ sự nghiêm túc trong công việc, cũng như cách cư xử lễ phép với tiền bối, đồng nghiệp. 

Suho bắt tay Lưu Đức Hoa trước đó, nhưng cảnh này không lọt vào ống kính của đài truyền hình.
Suho cúi đầu chào Lưu Đức Hoa trước đó, nhưng cảnh này không lọt vào ống kính của đài truyền hình.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.