Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Fan Taylor Swift tức vì MV công kích kẻ thù trượt đề cử Video của năm

Việc MV gây sốt toàn cầu "Look What You Made Me Do" (2017) của "rắn chúa" không được đề cử Video của năm tại giải MTV Video Music Awards khiến người hâm mộ phẫn nộ.

Theo Cosmopolitan, rất đông khán giả thấy tiếc khi giải MTV Video Music Awards (VMA) ngó lơ Look What You Made Me Do tại hạng mục quan trọng nhất. 

Trên Twitter, các Swifties (người hâm mộ Taylor Swift) liên tục bày tỏ sự bất mãn sau khi đề cử được công bố sáng 17/7. Look What You Made Me Do không hoàn toàn bị bỏ qua, mà vẫn sở hữu 3 đề cử gồm: Đạo diễn nghệ thuật hay nhất, Hiệu ứng hình ảnh đẹp nhất và Biên tập hay nhất.

Fan Taylor Swift tuc vi MV cong kich ke thu truot de cu Video cua nam hinh anh 1

"Taylor Swift đã tắm trong kim cương nhưng vẫn không đủ để được đề cử Video của năm?". Ảnh: Cosmopolitan.

Nhưng 3 đề cử phụ là quá ít ỏi so với mong đợi của người hâm mộ. Trên Twitter, họ phản đối bằng 2 hashtag #LWYMMDforVOTY (Look What You Made Me Do xứng đáng được đề cử MV của năm) và #VMAsAreOverParty (Video Music Awards lỗi thời rồi).

"Taylor Swift không nhận được đề cử mà cô xứng đáng tại VMA là trò hề lớn nhất trong lịch sử nhạc đại chúng", một người hâm mộ viết. "Taylor Swift phá vỡ kỷ lục lượt xem 24h của VEVO với 43,2 triệu lượt và VMA vẫn bỏ qua điều đó", người khác viết.

"Xin lỗi, VMA? Taylor Swift tắm trong kim cương, công kích các nghệ sĩ khác, dùng đến một chuyên cơ, lái moto, diễn lại tất cả hình tượng cũ của mình, mang đến giai điệu tuyệt vời và phá vỡ kỷ lục lượt xem trong vòng 24h của VEVO nhưng các người lại bỏ qua cô ấy như thế. Cô ấy xứng đáng đoạt giải chứ không chỉ là đề cử", PopFactsNews tâm huyết chỉ ra. 

Fan Taylor Swift tuc vi MV cong kich ke thu truot de cu Video cua nam hinh anh 2

Nữ ca sĩ cũng kỳ công tái hiện những tạo hình ấn tượng nhất của cô trong quá khứ. Ảnh: CNN.

Theo một người hâm mộ khác, Swift trượt oan không chỉ đề cử Video của năm mà còn cả đề cử Nghệ sĩ của năm tại VMA năm nay.

MV Look What You Made Me Do ra mắt tháng 8/2017, đánh dấu sự trở lại của Swift với album thứ 6 Reputation. MV gây nên cơn sốt và tranh luận khắp thế giới với lượng lượt xem khổng lồ (nay là 937 triệu lượt), với ca từ đá xéo và công kích những kẻ thù của Swift như Kanye West, Kim Kardashian, Katy Perry... và tất cả ai căm ghét cô. 

MV Look What You Made Me Do Taylor Swift ám chỉ Katy Perry và loạt tình cũ trong MV Look What You Made Me Do.

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.