Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Fan phẫn nộ vì SNSD bị đốt ảnh, giẫm đạp album
Chương trình SNL Korea đang bị phản đối vì chiều cảnh đốt ảnh, phá album của SNSD.

Chương trình SNL Korea đang gặp phải sự phản đối của cộng đồng fan SNSD khi họ chiếu đoạn kịch ngắn, trong đó có cảnh đốt ảnh của Tiffany và giẫm đạp album của nhóm. Trong tập mới nhất, Wonder Girls tham gia với tư cách khách mời. Chương trình phát sóng một đoạn kịch ngắn, ám chỉ sự cạnh tranh giữa Wonder Girls và SNSD năm 2008.

fan-phan-no-vi-snsd-bi-dot-anh-giam-dap-album

Chương trình SNL phát sóng cảnh đốt ảnh và giẫm đạp album của SNSD.

Trong một vở kịch, thành viên Yeeun đóng vai chỉ huy quân đội và cấm các binh sĩ nghe nhạc của các nhóm nhạc nữ ngoại trừ Wonder Girls. Khi phát hiện cấp dưới lén nghe các ca khúc như Kissing You, Baby Baby, cấp trên ra lệnh tịch thu hoàn toàn những sản phẩm của SNSD trong quân đội và chiếu cảnh đốt ảnh, đạp phá album.

Các fan của SNSD đã vô cùng phẫn nộ, họ gửi hàng loạt tin nhắn chỉ trích, yêu cầu lời xin lỗi từ phía nhà sản xuất. Người hâm mộ chỉ ra rằng việc đốt ảnh một người còn sống là sai trái, hành động giẫm đạp album sẽ khiến các thành viên SNSD và fan bị tổn thương.

[Caption]

Các fan của SNSD rất tức giận và yêu cầu lời xin lỗi từ chương trình.

Netizen cũng cảm thấy chương trình đã sai lầm khi phát cảnh này và yêu cầu phía SNL Korea phải có lời xin lỗi: "Bọn họ vượt quá giới hạn rồi, sao có thể phá hoại album mà người khác vất vả chuẩn bị như thế. Chúng tôi yêu cầu một lời xin lỗi", "Nếu mấy người thấy thần tượng mình bị đốt ảnh, giẫm đạp album như thế thì có vui không, lại chả làm quá lên", "SNL lần này quá đáng, họ không suy nghĩ nữa rồi", "Bảng tin nhắn đang bị tấn công bởi các Sone, yêu cầu lời xin lỗi", "Họ không mời được SNSD nên làm vậy hả?".

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.