Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Fan Kpop khẩu chiến vì 2PM ám chỉ chiêu trò gian lận

Ngày 27/9, thành viên Jun.K của nhóm 2PM để lại lời nhắn gây tò mò trên Twitter: “Sajaegi? #AI MÀ CHẢ BIẾT”. Jun.K đã xóa bỏ dòng chia sẻ ngay sau đó, nhưng lời tuyên bố thẳng thừng của anh tạo ra tranh cãi nảy lửa giữa các nhóm fan trong Kpop.

Sajaegi là một thuật ngữ của Kpop, dùng để mô tả phương pháp gian lận trên các bảng xếp hạng nhạc số. Khá nhiều nghệ sĩ và công ty giải trí từng bị cáo buộc “chơi chiêu” để có thứ hạng cao, hoặc thậm chí đạt thành tích all-kill (vô địch toàn bộ các bảng xếp hạng nhạc số chủ chốt). Các công ty thuê người để sử dụng hàng loại tài khoản nhằm mua nhạc thật nhiều, đồng thời nghe trực tuyến liên tục qua đêm để tăng điểm số.

Ảnh chụp màn hình dòng chia sẻ của Jun.K trước khi bị xóa.
Ảnh chụp màn hình dòng chia sẻ của Jun.K trước khi bị xóa.

2PM vừa tái xuất với Go Crazy hôm 10/9. Dù nhận được nhiều khen ngợi về chất lượng và cá tính âm nhạc, 2PM vẫn chưa giành được chiếc cúp nào trên show âm nhạc hàng tuần khi thời gian quảng bá đang dần khép lại. Dòng chia sẻ của Jun.K có thể ám chỉ những đối thủ của nhóm hiện tại, đáng chú ý có TaeTiSeo, Teen Top và Soyou (SISTAR).

Jun.K bức xúc trước chiêu trò gian lận.
Jun.K bức xúc trước chiêu trò gian lận.

TaeTiSeo - nhóm nhạc của bạn gái Nichkhun 2PM - là quán quân của chương trình M!Countdown ngày 25/9. Soyou (SISTAR) đạt thành tích all-kill khi trở lại với The Space Between hát chung cùng Urban Zakapa.

Trong số này, Teen Top nằm trong “tầm ngắm” nhất, vì ca khúc Missing vừa trực tiếp vượt qua 2PM để giật cúp tại Music Bank ngày 26/9, chỉ một ngày trước chia sẻ của Jun.K. Hottest (fan 2PM) và Angels (fan Teen Top) đã lao vào khẩu chiến trên các diễn đàn để bảo vệ thần tượng.

TaeTiseo đoạt cúp M!Countdown ngày 25/9.
TaeTiseo đoạt cúp M!Countdown ngày 25/9.
Soyou và Urban Zakapa đứng đầu các bảng xếp hạng nhạc số chủ chốt.
Soyou và Urban Zakapa đứng đầu các bảng xếp hạng nhạc số chủ chốt.

Ngày 28/9, Taecyeon đã phải “đăng đàn” để xoa dịu đôi bên. Anh nhắn nhủ trên Twitter: “Dù bạn là Hottest hay Angel, xin hãy dừng lại. Đối với chúng tôi, người hâm mộ cũng quan trọng như thần tượng quan trọng đối với các bạn vậy. Khi các bạn sỉ nhục và xâu xé nhau, hãy nhớ nhìn các thần tượng một lần nữa, tưởng tượng mình là đức Phật, và để mọi việc đều qua đi. Cuộc sống quá ngắn ngủi ngay cả khi bạn chỉ nhìn vào những điều đẹp đẽ, đúng không?”

Fan Teen Top tỏ ra bức xúc nhất vì cho rằng Jun.K ám chỉ thần tượng.
Fan Teen Top tỏ ra bức xúc nhất vì cho rằng Jun.K ám chỉ ca khúc Missing.

Tuy nhiên, hành động hòa giải của Taecyeon dường như chỉ thêm dầu vào lửa. Một fan của Teen Top tố thành viên 2PM đạo đức giả: “Ok Taecyeon, đừng cố viết ra những lời tốt đẹp khi chính người của anh khởi xướng tất cả. Thay cho kiểu “đừng đánh nhau nữa” nửa vời, có lẽ Jun.K nên đích thân xin lỗi. Angels lẫn Teen Top đều không tự gây hấn. Nhưng giờ, tất cả chúng tôi đều bị kéo xuống bùn. Và anh ngồi đó, cố biến mình thành tốt đẹp, thay vì xin lỗi Teen Top vì làm xấu hình ảnh của họ”. Ngược lại, fan 2PM phản pháo rằng fan Teen Top “cần xin lỗi vì đã vội vã kết luận”, do Jun.K không hề trực tiếp nhắc tới tên của nhóm nhạc nào. 

Lời giảng hòa từ Taecyeon chỉ khiến trận chiến nóng hơn.
 
Lời giảng hòa từ Taecyeon chỉ khiến trận chiến nóng hơn.

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.