Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Fan bức xúc vì 'chị Bảy' trượt ngôi quán quân
Điều này đồng nghĩa với việc bé Ben, con nuôi Hoài Linh bị chỉ trích là chưa xứng với chiến thắng.
 
   

Tối qua (26.12), chung kết cuộc thi Gương mặt thân quen nhí đã diễn ra với nhiều phần thi hấp dẫn và nhiều màu sắc. Tuy nhiên, kết quả chung cuộc khiến nhiều người bất ngờ khi bé Ben (Hoàng Quân) và Khương Ngọc giành được ngôi vị quán quân, còn Phương Mỹ Chi – người được dự đoán sẽ giành giải quán quân ngay từ đầu cuộc thi, chỉ cán đích ở vị trí thứ 4.

Ngay sau giây phút trao giải, trên mạng xã hội, nhiều fan bức xúc khi Phương Mỹ Chi đứng vị trí cuối cùng. Theo khán giả, giữa các thí sinh cùng tham gia, "chị Bảy" đã có màn biểu diễn giống với nhân vật gốc nhất và đó mới là tiêu chí của chương trình Gương mặt thân quen nhí.

Một khán giả chia sẻ trên Facebook của show: “Hoá thân vào nhân vật giống nhất từ đầu mùa tới giờ chỉ có Phương Mỹ Chi thôi. Đó chẳng phải là yêu cầu của chương trình hay sao? Gương mặt thân quen mà làm như “Gương mặt dễ thương” hay “Vượt lên chính mình” ấy. Đòi con người ta phải lột xác bản thân trong khi quy định con người ta tự do lựa chọn, kẻ giống nhất thì xếp chót, kẻ không giống nhất thì lại quán quân”.

fan buc xuc vi 'chi bay' truot ngoi quan quan hinh anh 1

Phương Mỹ Chi khóc nấc khi nhận vị trí thứ 4.

Nhiều khán giả bày tỏ sự thương cảm với những giọt nước mắt của Phương Mỹ Chi ở cuối chương trình và khẳng định, vị trí thứ 4 của “chị Bảy” là một kết quả thiếu chính xác bởi những phần thể hiện của Á quân Giọng hát Việt nhí từ đầu mùa là rất thuyết phục, trong khi Hoàng Quân chưa thể hiện được nhiều, nếu không muốn nói là thiếu sức hút.

Thậm chí, có một số ý kiến cho rằng, kết quả này có sự tác động từ phía Hoài Linh bởi bé Ben là con nuôi của Hoài Linh trong khi danh hài này lại là một trong những người ngồi ghế nóng của chương trình.

Nhiều khán giả đặt nghi vấn: “Không hay mà vẫn là quán quân, vì sao? Vì là con trai Hoài Linh mà, Bảo Ngọc hay hơn. Tên chương trình là Gương mặt thân quen  mà hình như giải thưởng không đúng bản chất của nó”, “Người hát dở nhất mà là quán quân thì tuyệt vời nỗi gì"...

Bé Ben là một diễn viên tài năng, đó là điều không ai dám phủ nhận! Tôi rất thích cách diễn và sự dễ thương của bé, nhưng đây là sân chơi ca nhạc, nơi tôn vinh giọng ca là chính. Bé Ben giọng khàn, ca không rõ chữ là một điểm yếu. Ban giám khảo năm nay có vần đề, nhận xét Bảo Ngọc thì cứ lôi Ben ra so sánh”, một khán giả nhận xét.

fan buc xuc vi 'chi bay' truot ngoi quan quan hinh anh 2

Hoàng Quân được cho là thí sinh không nổi bật từ đầu mùa.

Ngoài việc ủng hộ Phương Mỹ Chi, nhiều người cũng dành sự ủng hộ cho Bảo Ngọc – thí sinh có màn trình diễn xuất sắc trong đêm chung kết: “Nếu nói Phương Mỹ Chi có màn thể hiện khá nhạt nhòa trong đêm chung kết thì ngôi vị quán quân phải thuộc về Bảo Ngọc chứ, còn Hoàng Quân làm gì có cửa so với cả hai cô bé trên? Kết quả này không có sự tác động “nào đó” thì đúng  là quá vô lý”.

fan buc xuc vi 'chi bay' truot ngoi quan quan hinh anh 3

Bảo Ngọc có phần thể hiện xuất sắc trong đêm chung kết.

Tuy nhiên, cũng có không ít người lên tiếng bảo vệ Hoàng Quân cũng như ban giám khảo. Một số khán giả lên tiếng ủng hộ Hoàng Quân bởi bé cũng đã phải nỗ lực để tập luyện: “Thấy tội Ben thật, chiến thắng trong sự dèm pha của mọi người, trong khi mọi công sức tập luyện, cố gắng của bé thì không ai để ý tới, chỉ nhắm vào việc vì là con nuôi Hoài Linh mới đạt giải, trong khi từ đầu tới giờ bé chưa bao giờ mở miệng gọi chú Linh là bố trên sân khấu chương trình”.

Hoài Linh - Mỹ Linh - Hồng Vân - ba nghệ sĩ gạo cội này, các bạn nghĩ sao mà cho là sẽ mua giải được hay vì Ben là con nuôi Hoài Linh mà họ thiên vị sao?” – một khán giả đặt câu hỏi về việc có “khuất tất” sau đêm chung kết.

Về phía đội Nam Cường – Phương Mỹ Chi, nam ca sĩ Khó cũng lên tiếng chia sẻ kết quả của đêm chung kết: “Chúng tôi chú trọng đến việc giả giống nhân vật theo đúng format của chương trình. Nếu để ý, Phương Mỹ Chi giả rất giống Phi Nhung và tôi cho rằng, từ trước đến nay ở Việt Nam chưa có ca sĩ nào có thể hát giống Phi Nhung đến vậy. Bé chỉ hơi buồn khi ban giám khảo có những nhận xét chưa như ý”.

 

Theo danviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.