Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Fan bị chê mất lịch sự tại concert Big Bang

Người lên tiếng phàn nàn là Yoo So Young - thành viên nhóm nhạc thần tượng nữ After School.

Ngày 6/3, Big Bang khép lại tour diễn vòng quanh thế giới MADE bằng concert ngay tại Seoul. 

Big Bang là một trong những nhóm nhạc được yêu thích nhất Hàn Quốc nên ngoài các fan thông thường, concert của nhóm thường xuyên quy tụ các gương mặt ngôi sao.

Tại concert lần này, thành viên Yoo So Young của After School là một trong số đó. Tuy nhiên, có vẻ như cô đã không có được trải nghiệm hoàn hảo.

Sau concert, Yoo So Young đăng một tấm ảnh lên trang ảnh cá nhân Instagram là lưng của một fan nữ cùng lời bình luận "Thật không lịch sự khi là người duy nhất đứng trên khán đài. Những người phía sau sẽ phải làm gì đây?" và một loạt hashtag có nội dung "cút đi", "không vui", "người bất lịch sự", "ích kỷ" và "tôi không thể nhìn thấy gì".

Fan bị chê mất lịch sự tại concert Big Bang
Hình ảnh được So Young đăng lên Instagram cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Tấm ảnh cùng lời lẽ có phần gay gắt của Yoo So Young đã gây ra những phản ứng trái chiều.

Một số người đồng tình cho rằng nếu muốn đứng, fan nữ kia nên mua vé ở khu vực dưới sân vận động. Trong khi đó, một số người lại chỉ trích thành viên After School, tuyên bố cô đã sai khi đăng ảnh mà không xin phép. 

Những tranh cãi của người hâm mộ đã khiến Yoo So Young phải xóa tấm ảnh sau đó vài giờ. 

Fan bị chê mất lịch sự tại concert Big Bang
Big Bang trên sân khấu MADE tour. Ảnh: StarDailyNews

Bắt đầu từ 25/4/2015, MADE  tour của Big Bang gồm 66 đêm diễn tại 32 thành phố thuộc 13 quốc gia ở 3 châu lục với tổng khán giả lên tới 1,3 triệu người.

Khép lại MADE tour nhưng Big Bang đã đem đến cho người hâm mộ một niềm vui khác khi tuyên bố nhóm sẽ có sân khấu kỷ niệm 10 năm ca hát vào mùa hè tới.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.