Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Fan bất ngờ với vòng eo con kiến của Irene
Một bức ảnh chụp vòng eo của trưởng nhóm Red Velvet năm ngoái vừa được netizen “khai quật” và trở thành đề tài nóng trên các diễn đàn Kpop.

Bức ảnh được chụp khi Red Velvet tham gia biểu diễn trên sân khấu DMC Festival Music Core trong đợt quảng bá ca khúc Dumb Dumb vào ngày 12/9/2015. Nhóm xuất hiện với trang phục trình diễn gồm áo crop top cùng quần dài giống hệt trang phục của tiền bối BoA trong ca khúc No.1 hơn mười năm trước. Red Velvet đã “cháy” hết mình trong 2 ca khúc Dumb DumbNo.1. Trưởng nhóm Irene nhận được sự chú ý nhiều nhất khi trong các động tác phải đưa cao tay, vòng eo siêu nuột của cô nàng hiện rõ khiến các fan phải xuýt xoa.

Vòng eo siêu nhỏ của Irene sau khi được đăng tải đang gây bão trên mạng xã hội.

Vòng eo siêu nhỏ của Irene.

Trên các diễn đàn, nhiều bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ đối với vòng eo con kiến của Irene: “Eo cô ấy bé kinh khủng”, “Quá tuyệt vời”, “Ngưỡng mộ đến phát khóc”, “Không thể tin được”, “Tôi cũng muốn sở hữu vòng eo như vậy”, “Tôi sẽ bắt đầu ăn kiêng ngay từ hôm nay”, …

Bức ảnh sau khi được đăng tải đã tạo bất ngờ lớn cho netizen bởi gương mặt đại diện của Red Velvet vốn theo đuổi hình tượng “ngọc nữ” nên những bức ảnh như thế này xuất hiện không nhiều. Hơn nữa, mặc dù sở hữu gương mặt xinh đẹp thuộc hàng visual đỉnh cao trong làng Kpop nhưng thân hình của Irene trước nay không được đánh giá cao. Chiều cao khiêm tốn cùng cân nặng không ổn định là nhược điểm ngoại hình của cô nàng.

fan-bat-ngo-voi-vong-eo-con-kien-cua-irene-1

Ngoại trừ gương mặt, “nữ thần” của Red Velvet luôn bị đánh giá thấp ngoại hình bởi chiều cao khiêm tốn.

Ngoài Irene, vòng eo siêu nhỏ của thành viên cùng nhóm – Seul Gi cũng thu hút sự chú ý lớn của netizen. “Cỗ máy nhảy” của Red Velvet sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn cùng vòng eo thon gọn, săn chắc do lịch tập luyện dày đặc cùng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Cô nàng thường xuyên xuất hiện trong danh sách những thần tượng nữ Hàn có cơ bụng số 11 đáng ngưỡng mộ.

fan-bat-ngo-voi-vong-eo-con-kien-cua-irene-2
 
fan-bat-ngo-voi-vong-eo-con-kien-cua-irene-3

Hai “mẩu” Red Velvet tự tin khoe cơ bụng trên tạp chí danh tiếng.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.