Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
EXO tuyên bố ngày tung album mới

Nhóm nam đình đám vừa xác nhận ngày ra mắt đĩa nhạc mới vào đầu tháng 6 này.

Mới đây, công ty giải trí SM tiết lộ, gà cưng – nhóm nam EXO sẽ trở lại Kpop với một đĩa nhạc “xuất sắc nhất kể từ khi ra mắt”. Hôm 31/5, SM thông báo, EXO sẽ tổ chức showcase vào ngày 8/6 tại hội trường Olympic ở Seoul và ra mắt album mới 1 ngày sau đó.

Đây là đĩa nhạc phòng thu thứ ba của nhóm kể từ khi thành lập vào năm 2011. 2 album trước đó của nhóm là XOXO (2013) và EXODUS (2015) đều thành công về mặt doanh thu.

Cũng trong 9/6, nhóm sẽ tổ chức buổi diễn đầu tiên, trình diễn những ca khúc mới. Tên và phong cách cho album thứ ba chưa được SM tiết lộ.

EXO tuyen bo ngay tung album moi hinh anh 1
Sự trở lại của EXO trong tháng 6 báo hiệu một mùa hè sôi động của Kpop. Ảnh: Nate

Cũng trong lần tung sản phẩm mới này, SM sẽ hợp tác với cổng thông tin trực tuyến lớn nhất Hàn Quốc Naver, hỗ trợ quá trình phát hành album. Từng thành viên Xiumin, Suho, Lay, Baekhyun, Chen, Chanyeol, D.O, Kai và Sehun sẽ được quảng bá hình ảnh riêng bởi Naver trong suốt tháng 6. Những hình ảnh về cuộc sống hàng ngày của nhóm sẽ được ghi hình và phát sóng qua V Live của Naver.

Trước đó, trong một sự kiện ở Thượng Hải, thành viên Kai tiết lộ về album mới. “Chúng tôi đang chuẩn bị cho album với một phong cách khá khác biệt. Đó sẽ là sản phẩm người hâm mộ có thể trông đợi thực sự” – Kai nói.

Sau sự ra đi của 3 thành viên người Trung Quốc Kris, Luhan và Tao, EXO vẫn chứng tỏ được sức hút. Thời gian vừa qua, nhóm hướng tới hoạt động cá nhân của từng người, giúp họ thể hiện tài năng riêng như đóng phim, solo, hợp tác song ca. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.