Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
EXID mặc trễ nải ra mắt album mới
EXID mac tre nai ra mat album moi hinh anh 1

Sáng 1/6, nhóm nhạc thần tượng nữ EXID với 5 thành viên Hani, Solji, LE, Hyelin và Junghwa tổ chức sự kiện ra mắt album mới – Street ở khu Cheongdam-dong, Gangnam thuộc Seoul. Đây là album phòng thu đầu tiên của nhóm sau 4 năm lập nghiệp.

Ảnh: Newsen

EXID mac tre nai ra mat album moi hinh anh 2

5 cô gái xuất hiện trong đồng phục gồm áo xám nhạt với các thiết kế khác nhau nhưng cùng đặc điểm dáng crop top khoe vòng eo, kết hợp với shorts trắng hoặc jeans rách.

Ảnh: Newsen

 

EXID mac tre nai ra mat album moi hinh anh 3

Hot girl nổi bật nhất nhóm – Hani diện áo hoodie dài tay, cổ thuyền và dáng ngắn. Thiết kế này khi mặc với shorts khiến tổng thể khá hở hang. Hani đã giảm cân khá rõ so với thời điểm nổi tiếng vào năm 2013.

Ảnh: Dispatch

EXID mac tre nai ra mat album moi hinh anh 4

“Chúng tôi luôn nói với nhau rằng mọi thứ sẽ đều ổn miễn là vui vẻ với nhau, trong thời gian sản xuất album, chúng tôi đã rất vui. Tôi hy vọng khán giả sẽ có cùng suy nghĩ khi thưởng thức album” – bạn gái Junsu nói.

 Ảnh: Dispatch

 

EXID mac tre nai ra mat album moi hinh anh 5

Thành viên Junghwa nhảy gợi cảm, khoe dáng chuẩn. “Mỗi ca khúc trong album đều đáng để nghe thử” – cô nói.

Ảnh: Dispatch

 

EXID mac tre nai ra mat album moi hinh anh 6

Theo LE - người đảm nhận phần rap, nhóm quyết định thay đổi một chút trong ca khúc chủ đề L.I.E, tạo nên bài hát có tiết tấu nhanh mạnh hơn. L.I.E vừa ra mắt bản MV đầy màu sắc vào rạng sáng 1/6.

Ảnh: Newsen

 

EXID mac tre nai ra mat album moi hinh anh 7

Trưởng nhóm Heo Solji là người có kinh nghiệm khá dày dặn trong nghề khi từng ra mắt vào năm 2006 với tư cách là thành viên nhóm 2NB.

Ảnh: Newsen

 

 

EXID mac tre nai ra mat album moi hinh anh 8

Thành viên Seo Hye Rin khuấy động chương trình. Street gồm 10 ca khúc được chọn lọc từ 13 bài hát. Album có sự tham gia của thành viên LE, hợp tác với nhạc sĩ Shinsadong Tiger. Các ca khúc Hello 3% do Hani và Solji đảm nhận. Nhóm hy vọng Street sẽ thành công như Up & Down bất ngờ đình đám vào năm 2014.

Ảnh: Newsen

 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.