Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Erik là nghệ sĩ đầu tiên rút khỏi giải thưởng Hàn Quốc

Đang đứng thứ 5 về lượt bình chọn trong hạng mục Ca sĩ/Nhóm nhạc được yêu thích nhất của Asia Artist Awards nhưng mới đây Erik tuyên bố rút lui vì không muốn fan mất tiền nhắn tin.

Nằm trong danh sách đề cử hạng mục Ca sĩ/Nhóm nhạc được yêu thích nhất của Asia Artist Awards (AAA) nhưng mới đây Erik tuyên bố rút lui. Phía nam ca sĩ giải thích lý do rút lui là không muốn người hâm mộ mất tiền bình chọn.

“Sau khi nhận được thông tin chính thức về việc các fan phải bỏ tiền ra để bình chọn tại vòng tiếp theo, Erik cảm thấy rất không vui và không muốn điều đó xảy ra. Lỗi đầu tiên thuộc về ê-kíp của Erik khi chưa nhận được điều lệ giải thưởng đã nhận lời tham gia”, quản lý nam ca sĩ cho biết.

Erik la nghe si dau tien rut khoi giai thuong Han Quoc hinh anh 1

Erik quyết định rút lui khỏi hạng mục giải thưởng của AAA. 

“Cá nhân Erik rất hạnh phúc với sự ủng hộ của fan, nhưng chỉ muốn các fan thể hiện tình yêu thương của mình chứ không phải và không cần dùng đến vật chất để thể hiện điều đó. Bởi Erik hiểu rõ đối tượng fan của mình đa phần là các bạn trẻ còn đang là học sinh, sinh viên,... Với một số tiền lớn đến vậy bỏ ra chỉ để thể hiện tình cảm với thần tượng thì đó là điều Erik không mong muốn chút nào”, phía giọng ca Sau tất cả viết thêm.

Tại giải thưởng này, fan có thể bỏ phiếu cho nghệ sĩ họ yêu thích thông qua 2 hình thức là nhắn tin (mất tiền) và bình chọn trên trang web chính thức của chương trình (miễn phí mỗi ngày 6 lần).

Tính tới tối 6/9 tức thời điểm tuyên bố rút lui khỏi chương trình, Erik đứng thứ 5 với 7,1%. Cái tên dẫn đầu hạng mục này là Jack, K-ICM với 35,89%. Erik tuyên bố rút khỏi danh sách đề cử trong khoảng nửa ngày kể từ khi ban tổ chức bổ sung Jack, K-ICM vào danh sách.

Danh sách ban đầu ban tổ chức đưa ra không có Jack và K-ICM. Bộ đôi được bổ sung vào sáng ngày 6/9 với lý do: “Ban tổ chức (BTC) quyết định bổ sung Jack, K-ICM vào danh sách đề cử sau khi nhận được xác nhận của nghệ sĩ muộn hơn kế hoạch một ngày”.

“Chúng tôi nhận thấy các nghệ sĩ phù hợp với tiêu chí bình chọn của chương trình là có hoạt động và sản phẩm nổi bật trong năm, là nghệ sĩ được khán giả yêu mến và có sức ảnh hưởng đến cộng đồng”, ban tổ chức cho biết thêm. Ngoài Jack, K-ICM, BTC còn bổ sung Duy Khánh và Harry Lu vào hạng mục Nam diễn viên được yêu thích nhất.

Trước đó, khi lễ trao giải công bố đề cử, khán giả thắc mắc trước sự vắng mặt của Sơn Tùng, Đông Nhi, Soobin Hoàng Sơn, Tóc Tiên… Tuy nhiên, theo tiết lộ của ban tổ chức, những nghệ sĩ kể trên từ chối tham gia tranh giải ngay khi đơn vị này gửi thư mời.

Asia Artist Awards hay còn gọi là AAA được tổ chức lần đầu tiên năm 2016 tại Hàn Quốc. Năm nay là lần đầu tiên lễ trao giải được tổ chức tại Việt Nam. Lễ trao giải có 3 hạng mục dành cho nghệ sĩ Việt là Nữ diễn viên được yêu thích nhất, Nam diễn viên được yêu thích nhất và Ca sĩ/Nhóm nhạc được yêu thích nhất.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.