Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Em út Super Junior bất ngờ đánh lẻ
Kyuhyun sẽ đụng độ một số đối thủ nặng ký như Apink hay nhóm nhỏ đến từ YG là HI SUHYUN.

Theo công ty SM Entertainment, Kyuhyun sẽ trình làng mini album At Gwanghwamun vào ngày 13/11. Đồng thời, một số hình ảnh “nhá hàng” cũng được tung ra. Đây là album solo đầu tay của anh kể từ khi ra mắt trong nhóm Super Junior năm 2006.

Kyuhyun là mẫu thần tượng khá vẹn toàn của Kpop. Anh thường có mặt ở những đợt bình chọn giọng ca thần tượng xuất sắc. Ngoài hoạt động ở nhóm chính Super Junior, Kyuhyun còn tham gia nhóm nhỏ Super Junior-M, Super Junior-K.R.Y, nhạc kịch, làm radio DJ và MC.

Kyuhyun phát hành album solo sau 9 năm hoạt động trong Super Junior.
Kyuhyun phát hành album solo sau 9 năm hoạt động trong Super Junior.

Sở trường của anh là chất giọng ngọt ngào, truyền cảm. Vì vậy, nhiều fan dự đoán album At Gwanghwamun sẽ khai thác triệt để thế mạnh nhạc ballad. Tin đánh lẻ của Kyuhyun mang lại bất ngờ cho người hâm mộ, vì trước đó phía SM không hề có dấu hiệu báo trước. Hôm 31/10, đồng nghiệp chung nhóm Super Junior-M là Zhoumi vừa tung ra mini album cá nhân Rewind.

Thời gian gần đây, ông lớn Kpop đã liên tục cho gà cưng lâu năm từ các nhóm nhạc tấn công sang mảng solo. Henry, Zhoumi (Super Junior-M), Taemin (SHINee) hay Kyuhyun đều có cơ hội để thể hiện màu sắc âm nhạc riêng của mình.

Em út Super Junior bất ngờ đánh lẻ
Một số ảnh
Một số ảnh "nhử" fan của Kyuhyun.

Lên sàn vào tháng 11, em út của Super Junior sẽ đụng độ với một số đối thủ nặng ký như Apink hay nhóm nhỏ đến từ YG là HI SUHYUN (gồm Lee Hi và Soohyun của AKMU). HI SUHYUN sẽ phát hành ca khúc I’m Different hát chung với Bobby (iKON) vào ngày 11/11 sắp tới. Còn nhóm Apink cũng đang rục rịch tái xuất vào ngày 17.

Công ty YG cũng tung ra nhóm nhỏ HI SUHYUN hợp tác cùng Bobby.
Trong tháng 11, công ty YG cũng tung ra nhóm nhỏ HI SUHYUN hợp tác cùng Bobby.


Theo tintuconline


Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.