Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Em gái Michael Jackson mang bầu ở tuổi 50

1 tháng sau khi lùi lại tour diễn, Janet Jackson xác nhận đang mang thai đứa con đầu lòng với ông xã tỷ phú.

Chỉ còn 2 tuần nữa, Janet Jackson sẽ tròn 50 tuổi. Em gái cố ông hoàng nhạc pop Michael Jackson còn đánh dấu tuổi 50 bằng việc lên chức mẹ. Theo ET đưa tin, Janet và chồng - tỷ phú Qatar Wissam Al Mana sắp chào đón đứa con đầu lòng sau 4 năm kết hôn.

Em gai Michael Jackson mang bau o tuoi 50 hinh anh 1
Janet Jackson trên sân khấu.

Tin đồn Janet mang bầu rộ lên lần đầu khi cô thông báo lùi lại tour diễn Unbreakable vì lý do gia đình. Vào tháng trước, giọng ca Rhythm Nation nghỉ ngơi theo yêu cầu của bác sĩ.

Janet giải thích với các fan: “Chúng ta đang có đêm nhạc thứ hai của tour và có một sự thay đổi bất ngờ. Tôi nghĩ rằng đây là việc lớn nên muốn các bạn là những người đầu tiên nên biết. Vợ chồng tôi đang có kế hoạch kết nạp thành viên mới trong gia đình, vì thế tôi sẽ phải hoãn lại tour”.

Năm 2012, chỉ sau hơn 1 năm hẹn hò, nữ ca sĩ Janet Jackson nhanh chóng đi đến hôn nhân với doanh nhân kém cô 9 tuổi. Đây là đám cưới thứ ba của Janet. Wissam Al Mana là giám đốc tập đoàn bán lẻ và một công ty kinh doanh mặt hàng xa xỉ. Theo Forbes, tổng tài sản của Wissam có giá 1 tỷ USD, trong khi đó Janet sở hữu 150 triệu USD.

Em gai Michael Jackson mang bau o tuoi 50 hinh anh 2
Vợ chồng Janet -Wissam.

Cũng giống như người anh quá cố, Janet Jackson được coi là biểu tượng nhạc pop sau khi album thứ ba Control (1986) thành công vang dội. Cô là thành viên trẻ nhất trong gia đình Jackson, khởi nghiệp từ show truyền hình thực tế của gia đình The Jacksons vào năm 1976. Năm 1993, Janet phát hành album đầu tiên mang tên mình.

Về đời tư, cuộc hôn nhân đầu tiên của nữ ca sĩ là với ca sĩ James DeBarge kéo dài chỉ trong 1 năm. Sau đó, Janet kết hôn với đạo diễn ca nhạc Rene Elizondo từ 1991 đến 2000. Cô còn có mối tình 7 năm với nhà sản xuất Jermaine Dupri.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.