Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Elly Trần gây sốt khi cover 'Nhật ký của mẹ' tặng con gái

Giọng hát của cô nhận được nhiều sự khen ngợi từ phía người hâm mộ.

Mới đây, Elly Trần thu hút sự quan tâm của khán giả khi làm clip cover lại ca khúc

Nhật ký của mẹ

để tặng cô con gái mới sinh.

Nhật ký của mẹ là một sáng tác của Nguyễn Văn Chung từng làm mưa làm gió trên các bản xếp hạng khi được Hiền Thục thể hiện.
Elly Trần gây sốt khi cover 'Nhật ký của mẹ' tặng con gái
Elly Trần.

Khi quyết định cover lại ca khúc đình đám một thời, Elly mong muốn thông qua lời bài hát để giữ trọn vẹn cảm xúc cùng với tình yêu thương vô bờ bến với con gái nhỏ Cadie. Đây được xem là một món quà nhỏ chia sẻ tới người hâm mộ, cũng như một món quà cô giữ lại để dành tặng cho thiên thần nhỏ Cadie.

Trong clip, Elly Trần tổng hợp lại tất cả những hình ảnh của bé Cadie Mộc Trà từ lúc nằm trong bụng cho đến thời điểm hiện tại. Dù bản cover không quá hoàn hảo nhưng Elly Trần khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên bởi chất giọng ngọt ngào và đầy cảm xúc.

Dù chỉ đăng đoạn clip trong thời gian ngắn nhưng giọng hát của Elly Trần đã nhận được 65.000 lượt nghe và 33 lời nhận xét từ YouTube. Hầu hết những ý kiến đều khen ngợi giọng hát và tình cảm thiên liêng của Elly Trần dành cho đứa con đầu lòng của cô.

Đây không phải là lần đầu tiên Elly Trần trổ tài ca hát. Trước đó, cô từng cover lại ca khúc Chắc ai đó sẽ về.

Elly Trần gây sốt khi cover 'Nhật ký của mẹ' tặng con gái
Cadie - cô con gái xinh xắn của Elly Trần.

Cadie - cô con gái xinh xắn của Elly Trần và bạn trai Tây được dư luận vô cùng quan tâm. Những biểu cảm dễ thương, ngây thơ của Cadie luôn khiến cư dân mạng phát sốt. Độ nổi tiếng của Cadie ngày càng lan rộng, thậm chí Elly Trần còn mở một fanpage riêng cho con gái thu hút hàng trăm nghìn lượt like.

Mới đây, Elly Trần đã chia sẻ clip Cadie cùng nằm chơi trên giường với mình. Dù mới 2 tháng tuổi nhưng Cadie trông rất cứng cỏi. Cô bé nhìn ngắm mọi vật với vẻ mặt ngây ngô cực đáng yêu. Cadie với tên tiếng việt là Mộc Trà thậm chí còn chiến thắng trong một cuộc thi bầu chọn em bé dễ thương của Anh và giành giải thưởng trị giá 20 triệu đồng. Số tiền này được Elly Trần dùng để làm từ thiện.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.