Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ellie Goulding hé lộ về album thứ 4 sắp ra mắt

Theo trang Billboard, Ellie chia sẻ qua Instagram cá nhân, abum thứ 3 trong sự nghiệp đã hoàn thành và sẽ sớm được tung ra.

Nữ ca sĩ cũng không quên đăng kèm bức ảnh cô vui vẻ bước ra từ Abbey Road Studios. Sau đó vài ngày, Ellie Goulding tiếp tục chia sẻ hình ảnh đang cười đùa cùng ê-kíp sản xuất trong phòng thu.

Ellie Goulding hé lộ về album thứ 4 sắp ra mắt
Bức ảnh bước ra từ Abbey Road Studios của Ellie nhận được hàng trăm nghìn lượt yêu thích của người hâm mộ.

“Tôi rất thích tấm ảnh này, mỗi khi ra sản phẩm mới, tôi lại thấy sợ. Thành công của tôi hôm nay đã là một chặng đường dài. Tôi may mắn có đội ngũ sản xuất rất tài năng. Họ giúp tôi giảm căng thẳng, đồng thời truyền cảm hứng cho tôi. Album mới sẽ đến tay các bạn sớm thôi”, ngôi sao nhạc pop người Anh chia sẻ về quá trình thu âm.

Ellie cũng là giọng ca thể hiện bài hát chủ đề của Spectre – tập phim mới về điệp viên James Bond dự kiến ra rạp cuối năm nay. Soundtrack bom tấn Fifty Shades of Grey (50 Sắc thái) – Love Me Like You Do – của cô vừa lọt top 10 ca khúc được yêu thích của năm với tần suất xuất hiện trên sóng radio dày đặc.

Đã 3 năm kể từ khi album gần nhất của cô - Halcyon Days - được tung ra với các hit nổi bật như Anything Could HappenBurn. Cô cũng tiếp tục hợp tác với bạn trai cũ Calvin Harris thu âm ca khúc Outside, phần tiếp theo của bài I Need Your Love rất thành công trên các bảng xếp hạng.

 

 

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.